Mặc dù có rất nhiều thương hiệu trà sữa khác nhau trên thị trường, tuy nhiên vẫn có những cái tên không hề bị “lu mờ” đi mà ngược lại ngày càng thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Một trong số thương hiệu trà sữa đó là Koi, loại thức uống vạn người mê. Vậy đâu là lý do khiến trà sữa Koi chinh phục được nhiều người dùng đến vậy? Hãy cùng theo dõi bài viết ngay dưới đây nhé!
NỘI DUNG CHÍNH BÀI VIẾT
Trà sữa Koi chính thức đi vào thị trường Việt Nam từ khi nào?
Vào năm 2015 thương hiệu trà sữa Koi đã chính thức “đặt chân” vào thị trường đồ uống tại Việt Nam. Loại trà sữa này có nguồn gốc từ Đài Loan, mang hương vị thơm ngon và chất lượng cực tốt, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.
Kể từ tháng 5 năm 2015 Koi đã liên tục chứng minh được “vai trò” của mình như một loại thức uống vô cùng ngon miệng. Trà Koi không chỉ xua tan đi những căng thẳng, mỏi mệt mà còn giúp cho mọi người có thêm năng lượng để làm việc tập trung hơn.
Nguyên liệu làm nên hương vị trà sữa Koi
Vì được chế biến hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên nên trà sữa Koi mang trọn hương vị tự nhiên, mùi thảo mộc và mùi các loại quả tươi. Lá trà dùng để tạo nên nước uống đảm bảo của sản phẩm phải được chọn lọc kỹ lưỡng và qua nhiều khâu hết sức quan trọng.
Đó là những búp trà xanh, hái theo kiểu “một tôm hai lá” trong những ngày khô ráo, mát mẻ để lá trà không bị héo mà ngược lại vẫn giữ được “sức sống”, lá mịn màng, trơn bóng. Sau khi thu hái về, người ta sẽ tiến hành làm khô lá trà khiến mùi lá trà sau quá trình làm khô có mùi thơm rất đặc trưng, không lẫn vào đâu được.
Về phần hạt trân châu được chế biến công phu, hòa quyện với vị mật ong đặc sánh, thơm lừng để tạo thành sản phẩm trân châu hạt đẹp, dẻo dai và có vị ngọt thanh. Ngoài ra, trà sữa Koi còn sử dụng rất nhiều các loại sữa bột cao cấp và từng nguyên liệu khác nhau để phục vụ khách hàng đa dạng loại trà, tùy theo sở thích của mỗi người.
Khám phá menu của thương hiệu trà sữa Koi
Không kém gì thương hiệu trà sữa Tocotoco, trà sữa Koi cũng được coi là một thức uống gây “nghiện” đối với nhiều người, nhất là đối với giới trẻ, các bạn học sinh sinh viên. Điều đó chứng tỏ hương vị của trà sữa Koi chỉ là một phần và phần còn lại vẫn phải là phần menu rất đỗi phong phú.
Mỗi loại hương vị trà Koi đều nói lên được ý tưởng sáng tạo và sự kết hợp khéo léo của những bàn tay người pha trà. Nào thì sữa tươi sương sáo, sữa tươi đường đen, trà sữa đường đen,…loại nào cũng khiến bao người mê say nên hề đặt chân vào quán là phải “gọi ngay”, không thể chờ đợi lâu được.
Không gian trà sữa ngày càng sang trọng và hiện đại
Hương vị trà ngon, giá tiền hợp lý mà không có địa điểm ấn tượng, có lẽ cũng khó để khiến nhiều khách hàng “chịu” ở lại quán trong thời gian lâu dài. Với giới trẻ, không gian tại các cửa hàng trà sữa Koi là nơi họ có thể tâm sự với người yêu, để tán chuyện rôm rả với bạn bè.
Và trên hết, một không gian đẹp có thể cho họ cả những bức ảnh đẹp để đăng lên các trang mạng xã hội. Chính sự lan truyền của công nghệ nên những bức ảnh đó đã nhanh chóng trở thành mối quan tâm của nhiều người khác nữa. Để rồi họ cũng tìm cho mình những không gian trà sữa Koi ấy để được thư giãn và vui chơi thỏa thích.
Diện tích quán trà Koi rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế được thiết kế ngăn nắp, gọn gàng, sàn nhà luôn sạch sẽ và thơm tho. Qua những ô cửa kính trong veo người ta có thể nhìn ra một khung cảnh yên bình, lung linh những ánh đèn phía xa và đâu đó đọng lại chút thi vị…
KOI – Cái tên “ám ảnh” với giới trẻ Sài thành
Ngay khi thương hiệu trà Koi xuất hiện tại thị trường nước nhà đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của giới trẻ nhất là những cô gái, chàng trai ở Sài Gòn. Với họ trà Koi là nỗi “ám ảnh” bởi gần như lúc nào cũng đặt mình vào một góc riêng tại các quán trà Koi sau những giờ tan học hoặc tan làm.
Không gian tại các quán trà sữa Koi là nơi họ có thể quay phim, chụp ảnh, lưu giữ nhiều kỷ niệm về một thời thanh xuân và những phút giây đáng nhớ trong cuộc đời. Loại trà này khiến giới trẻ Sài thành “mê mẩn” đến như vậy cốt ở hương vị, chất lượng và cũng bởi không gian.
Cửa hàng trà sữa Koi tại thành phố Hồ Chí Minh
- 76 Ngô Đức Kế, Quận 1
- 108 Hồ Tùng Mậu, Quận 1
- Vincom Mega Mall, Thảo Điền, Quận 2
- 62C Cao Thắng, Quận 3
- Tầng Trệt The Garden Mall, 190 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5
- Lô 1F-31 Lotte Mart Nsg, 469, Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7
- 157 Khu Grand View, Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong, Quận 7
- 201 Lã Xuân Oai, Quận 9
- 266 Nguyễn Tri Phương, Quận 10
- 372 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức
- 2 Khu Dân Cư City Land, Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp
- 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh
- AEON Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú
- 220-222 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận
- Tầng 1, Lô F29B, AEON Mall Bình Tân, 1 Đường số 17A, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân.
Trà sữa Koi trở thành “trung tâm” của nhiều sự chú ý bởi nguồn nguyên liệu sạch, hương vị thơm ngon, không gian thưởng thức bắt mắt. Hi vọng rằng trong tương lai thương hiệu trà sữa này sẽ ngày một vươn xa hơn nữa!
Yên Tử