Top 20 Nhà hàng quán lẩu quận 10 ngon giá rẻ đông khách

Với sự phát triển không ngừng của rất nhiều nhà hàng khiến sự lựa chọn của nhiều thực khách đôi khi trở nên khó khăn hơn cả về việc chọn địa điểm lẫn chọn món. Để giúp đỡ và khiến bạn đỡ đau đầu hơn mỗi khi muốn ra ngoài ăn uống, FOODI.COM.VN sẽ mang đến top 20 quán lẩu quận 10 uy tín với đầy đủ thể loại lẩu ngon – bổ – rẻ cho bạn thỏa sức tận hưởng ẩm thực đặc sắc nhất.

XEM THÊM:

Top 10 Nhà hàng quán rooftop quận 10 cafe bar view đẹp nhất

Top 12 Địa chỉ spa gội đầu dưỡng sinh quận 10 bằng thảo dược

Top 35 Nhà hàng Quận 10 ngon giá rẻ sân vườn có phòng riêng

1.Lẩu bò Sài Gòn – Vạn Hạnh Mall quận 10

  • Địa chỉ: số 11 Sư Vạn Hạnh, q10, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 11h – 22h
  • Mức giá tham khảo: 150k – 180k

Top 20 Nhà hàng quán lẩu quận 10 ngon giá rẻ đông khách

Nhắc đến các quán lẩu ngon quận 10 thì không thể không nhắc đến các quán lẩu bò. Dường như, hầu hết các quán lẩu bò ở đây đều hấp dẫn thực khách, tuy nhiên, lẩu bò Sài Gòn trong Vạn Hạnh Mall lại nhận được sự tín nhiệm và ủng hộ nhiều hơn hết thảy.

Quán lẩu nằm ngay trong khu trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall hiện đại nên không gian cũng rất sang trọng và lịch sự cùng với sự phục vụ của nhân viên cũng khá chuẩn chỉnh, chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, để phù hợp với chất lượng cơ sở vật chất, các loại thực phẩm của quán lẩu bò quận 10 này cũng làm cho bạn không thể chê được vì thịt bò thơm lừng, mọng nước và rất tươi.

2.Quán chay Phúc Ấn An Gia

  • Địa chỉ: Đường số 163, số 21/3 Tô Hiến Thành, q10, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 7h – 14h và 16h – 21h
  • Mức giá tham khảo: từ 20k

Top 20 Nhà hàng quán lẩu quận 10 ngon giá rẻ đông khách

FOODI.COM.VN mang đến tiếp cho bạn một quán lẩu chay quận 10. Quán mang tên Phúc Ấn An Gia, nghe tên thôi cũng thấy được sự bình yên bất tận. Bên cạnh đó, khuôn viên của quán cũng tràn ngập sự nhẹ nhàng và an tĩnh khiến cho thực khách bước vào có thể cảm nhận rõ nét sự trong lành và êm ả.

Quán có các set lẩu chay khác nhau với mức giá rẻ, lẩu chay nhưng khi ăn vẫn đảm bảo đậm đà và thanh mát không làm bạn bị chán. Ngoài các set lẩu chay ngon, quán còn cung cấp thêm nhiều món ăn khác từ đồ chay để phục vụ đa dạng nhu cầu của bạn nữa đấy!

3.Lẩu chay Nhà Nát

  • Địa chỉ: số 67 Thành Thái, q10, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 7h – 22h
  • Mức giá tham khảo: từ 10k

Top 20 Nhà hàng quán lẩu quận 10 ngon giá rẻ đông khách

Cũng mang đến cho thực khách những dư vị thật nhẹ nhàng và thanh cao, lẩu chay Nhà Nát quận 10 có một khuôn viên đẹp, lãng mạn và yên tĩnh với sự kết hợp giữa nhà hàng nhỏ và tiệm café. Chính vì vậy mà cách décor lẫn bầu không khí ở đây rất chill, thích hợp với những thực khách yêu thích sự tĩnh mịch.

Thực đơn của Nhà Nát rất phong phú từ các món ăn chay, lẩu chay cho đến nhiều loại đồ uống. Bên cạnh đó, nhân viên nổi bật với sự hiền hòa và nhẹ nhàng cũng có phong cách phục vụ tận tâm làm khách hàng ưng thuận ngay từ phút giây đầu.

4.Lẩu cá Cô Thư quận 10

  • Địa chỉ: hẻm 252 Lý Thường Kiệt, q10, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 16h – 0h
  • Mức giá tham khảo: 150k – 250k

Top 20 Nhà hàng quán lẩu quận 10 ngon giá rẻ đông khách

Lẩu cá Cô Thư quận 10 cũng được xem là một địa điểm nhận được khá nhiều sự quan tâm từ khách hàng gần xa. Quán lẩu bình dị nhưng với một thực đơn đầy các loại lẩu cá thơm ngon đã quyến rũ hàng nghìn trái tim yêu ẩm thực. Cá tươi ngon, mềm mại kết hợp với sự tinh túy trong hương vị của nồi nước lẩu khiến không ai có thể kháng cự lại được.

Bên cạnh đó, quán lẩu cá quận 10 Cô Thư còn có mức chi phí rẻ cùng với sự phục vụ không thể tận tình hơn đến từ các bạn nhân viên.

5.Lẩu cua Đất Mũi quận 10

  • Địa chỉ: số 661 Trần Hưng Đạo, q10, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10h – 23h
  • Mức giá tham khảo: 100k – 200k

Top 20 Nhà hàng quán lẩu quận 10 ngon giá rẻ đông khách

Đã có lẩu cá rồi thì không thể bỏ qua các quán lẩu cua quận 10. Trong đó có nhà hàng lẩu cua Đất Mũi được xem là nổi danh bậc nhất. Quán lẩu cua có khuôn viên tương đối thoáng và mát mẻ với chỗ ngồi cùng cách decor khá đẹp mắt. Nhân viên cũng vừa nhiệt tình vừa tận tâm nên khách hàng cũng khá yêu thích.

Ngoài ra, lẩu cua Đất Mũi quận 10 còn nhận về nhiều lời khen khi có phần nước dùng ngon và đặc biệt là phần thịt cua có chất lượng tươi ngon, săn chắc và ngọt thịt bậc nhất khu vực so với các quán lẩu cua khác.

6.Quán lẩu quận 10 Hotpot Story

  • Địa chỉ: số 1 Sư Vạn Hạnh, q10, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 22h
  • Mức giá tham khảo: 229k – 369k

Top 20 Nhà hàng quán lẩu quận 10 ngon giá rẻ đông khách

Hotpot Story chính là một quán lẩu ngon quận 10, nơi tổng hợp của rất nhiều các món lẩu nổi tiếng nhất trên thế giới như lẩu Thái, lẩu tomyum, lẩu Tứ Xuyên, lẩu Đài Loan,… Không chỉ có nhiều món lẩu tuyệt ngon, Hotpot Story còn có nguồn nguyên liệu thực phẩm tươi sạch và phong phú làm ai ăn cũng phải mê ly.

Nhà hàng buffet lẩu quận 10 này còn có không gian rất đẹp, diện tích rộng rãi và ý thức phục vụ của nhân viên cũng thật chuyên nghiệp chưa bao giờ khiến thực khách phải khó chịu.

7.Lẩu gà lá é Phú Yên Mười Thương quận 10

  • Địa chỉ: số 415 Sư Vạn Hạnh, q10, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h
  • Mức giá tham khảo: 240k – 370k

Top 20 Nhà hàng quán lẩu quận 10 ngon giá rẻ đông khách

Mười Thương là cái tên tiếp theo mà FOODI.COM.VN muốn giới thiệu. Đây là một quán lẩu gà lá é quận 10 ngon nức tiếng. Quán lẩu có không gian khá rộng, décor thanh lịch và gần gũi cùng với những bạn nhân viên cũng nồng nhiệt và thân thiện với khách hàng như cái tên và khuôn viên của quán.

Ngoài ra, nước lẩu gà ở đây rất thơm, cách nêm nếm và cho nhiều loại thảo mộc, gia vị cũng làm cho hương vị nước thêm ngọt, thơm và có phần bổ dưỡng. Thịt gà thì mềm nhưng săn chắc và đặc sắc nhất là lá é tươi, khi ăn có vị chua chua đắng đắng nhưng càng ăn lại càng ghiền. Lá é còn có rất nhiều công dụng tuyệt vời với sức khỏe nên bạn sẽ thấy khỏe khoắn hơn rất nhiều sau khi thưởng thức nồi lẩu này đấy!

8.Lẩu mắm Bà Dú – Cao Thắng quận 10

  • Địa chỉ: số 324 Cao Thắng, q10, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 21h
  • Mức giá tham khảo: 160k – 264k

Top 20 Nhà hàng quán lẩu quận 10 ngon giá rẻ đông khách

Bà Dú trên đường Cao Thắng là một quán lẩu mắm quận 10 có tiếng tăm. Quán lẩu mắm Bà Dú không quá sang trọng nhưng điểm nổi bật là lúc nào cũng có một mùi hương thật quyến rũ và ngào ngạt tỏa khắp bốn phía từ những nồi lẩu mắm đang sôi sùng sục.

Thứ nhất, nước lẩu của quán quá ngon, lại đi kèm với những loại cá và rau củ quả quá sức đa dạng tạo nên hương vị đậm đà, hương thơm mãnh liệt đúng chuẩn miền Tây làm cho bất cứ vị khách nào xa quê cũng phải thổn thức. Không chỉ vậy, lẩu mắm Bà Dú còn nằm ở vị trí dễ tìm và về giá cả thì cũng rất phải chăng.

9.Quán lẩu bò 87A Hòa Hưng quận 10

  • Địa chỉ: số 87A Hòa Hưng, q10, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 17h – 23h
  • Mức giá tham khảo: 120k – 200k

Top 20 Nhà hàng quán lẩu quận 10 ngon giá rẻ đông khách

Một trong những quán lẩu bò ngon quận 10 thì có lẽ chính là lẩu bò 87A Hòa Hưng. Quán lẩu dung dị cùng với nhân viên cũng giản dị chẳng kém sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều trong suốt bữa ăn của mình.

Mặt khác, bên cạnh các set lẩu đuôi bò, gầu bò, thịt bò,… chiếm trọn cảm tinh của thực khách, đây cũng là một địa điểm hoàn hảo để bạn thưởng thức thử món lẩu xí quách quận 10 ngon nhức nách. Hương vị béo ngậy, thơm thơm và ngọt ngào chắc chắn sẽ làm bạn khó quên đấy nha!

10.Dokki Vạn Hạnh Mall chuyên lẩu quận 10

  • Địa chỉ: số 11 Sư Vạn Hạnh, q10, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h
  • Mức giá tham khảo: từ 139k

Top 20 Nhà hàng quán lẩu quận 10 ngon giá rẻ đông khách

Đối với những thực khách yêu thích ẩm thực Hàn thì chắc chắn đã biết đến nhà hàng Dookki. Đây cũng là một nhà hàng lẩu tokbokki quận 10 được các bạn trẻ yêu mến. Không gian nhà hàng cũng rất thoáng và hiện đại, cao cấp như những nhà hàng lẩu có tiếng nhất. Nhân viên cũng được khen ngợi rất nhiều.

Một set lẩu buffet tại Dookki có các loại đồ ăn phổ biến nhất của Hàn như chả cá, bánh gạo cay, kimchi,… khi ăn thì có độ cay suýt xoa, béo ngậy và đủ mọi thứ hương vị khiến bạn rất say mê đấy! Tuy thực khách được ăn uống thả ga và thoải mái là vậy nhưng có thể nói, Dookki là một trong những nhà hàng lẩu có mức giá rẻ đến bất ngờ.

11.Lẩu tôm càng xiên 5 Ri Sài Gòn quận 10

  • Địa chỉ: số 142 Trần Nhân Tôn, q10, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10h – 21h
  • Mức giá tham khảo: 25k – 280k

Top 20 Nhà hàng quán lẩu quận 10 ngon giá rẻ đông khách

Lẩu tôm 5 Ri quận 10 cũng là một quán lẩu tôm ngon tuyệt cú mèo làm cho ai cũng say đắm. Quán lẩu có những loại nước dùng ngọt thanh và thơm hương hải sản cùng với muôn vàn những loại thủy sản nhúng lẩu ngon, trong đó nổi bật nhất là các xiên tôm vừa tươi ngon vừa chắc thịt đến bất ngờ.

Bên cạnh đó, xét về không gian ăn uống cùng với nhân viên của địa điểm ăn lẩu tôm tuyệt vời này cũng khá xuất sắc khi mà bầu không khí trong lành, yên tĩnh cùng với hương vị của đồ ăn lúc nào cũng tỏa khắp không gian cực quyến rũ.

12.Khè Zone 01 Đồng Nai

  • Địa chỉ: số 1 Đồng Nai, q10, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 0h
  • Mức giá tham khảo: 30k – 120k

Top 20 Nhà hàng quán lẩu quận 10 ngon giá rẻ đông khách

Khè Zone là một địa điểm quán lẩu hải sản quận 10 uy tín mà bạn có thể tin tưởng. Quán có những set lẩu với biết bao nhiêu các loại hải sản tươi sống nhất khiến ai cũng phải mê ly. Ngoài hải sản thì Khè Zone cũng có khá nhiều các loại thịt và rau khác cùng với vị nước lẩu phong phú để đáp ứng nhu cầu ăn uống phong phú từ khách hàng.

Không khí ở Khè Zone khá sôi nổi kết hợp với khuôn viên rộng rãi nên đây cũng là một điểm tụ tập, tiếp khách hay liên hoan lý tưởng dành cho nhiều người.

13.Lẩu Kichi Kichi quận 10

  • Địa chỉ: số 830 Sư Vạn Hạnh, q10, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h
  • Mức giá tham khảo: 279k – 299k

Tiếp đến là địa điểm ăn lẩu băng chuyền quận 10 Kichi Kichi thật thú vị cho những vị khách muốn trải nghiệm một cảm giác ăn lẩu thú vị hơn. Ngoài không gian rộng, có một chỗ ngồi ở giữa với các loại băng chuyền chứa nhiều món ăn liên tục chạy qua chạy lại thì Kichi Kichi còn có không gian bàn ăn riêng khác.

Không chỉ có cách ăn mới mẻ độc nhất, Kichi Kichi còn có nhiều món ăn ngon cùng với thực phẩm nhúng lẩu có phong vị cùng màu sắc hấp dẫn thực khách không kém. Nhà hàng còn có đa dạng các loại vị nước lẩu nên bạn sẽ chẳng bao giờ lo vị giác nhàm chán tại đây đâu nhé!

14.Hutong Hotpot Paradise

  • Địa chỉ: số 11 Sư Vạn Hạnh, q10, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h
  • Mức giá tham khảo: từ 129k

Với những ai hay ăn lẩu quận 10 thì đã không lạ gì với lẩu Hutong. Hương vị lẩu Hồng Kong đậm đà, có chua có cây mà ai cũng phải thổn thức này quả thực chính là một món ăn phải thử khi có cơ hội. Vì nằm trong trung tâm thương mại lớn nên khuôn viên và không khí tại lẩu Hutong cũng khá nhộn nhịp và hiện đại.

Vị nước lẩu nhiều kết hợp với các loại thực phẩm và nguyên liệu tươi ngon sẽ khiến vị giác của bạn tái tê vì độ trọn vị của nó. Nhân viên cũng sẽ hỗ trợ thực khách cực kỳ nhiệt tình trong suốt bữa ăn cùng với tốc độ phục vụ cực nhanh.

15.Lẩu Yohan quận 10

  • Địa chỉ: số 577 Sư Vạn Hạnh, q10, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h
  • Mức giá tham khảo: từ 39k

Yohan là cái tên thân thương và hoàn hảo dành cho những ai đang mê mẩn món lẩu Thái quận 10. Không chỉ dừng lại ở đó, lẩu Yohan còn có khá nhiều các hương vị lẩu khác cùng với nguồn nguyên liệu và đồ ăn nhúng lẩu cũng rất phong phú, hương vị thì khá ngon cùng phục vụ nhiệt tình.

Một lý do khác khiến Yohan thường nhận được cơn sóng ủng hộ từ khách hàng vì đây là một trong những quán lẩu 39k quận 10 và với mức chi phí quá hợp lý ấy thì Yohan là cái tên phù hợp với các đối tượng khách hàng.

16.Haidilao Hotpot

  • Địa chỉ: số 11 Sư Vạn Hạnh, q10, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10h – 20h
  • Mức giá tham khảo: 119k – 1359k

Một quán lẩu khác cũng nổi tiếng nữa là lẩu Haidilao quận 10. Quán lẩu khá đẹp, sang trọng và đặc biệt là các bạn nhân viên cực kỳ trẻ trung, năng động và dễ thương. Haidilao cũng là một quán lẩu trong mơ của nhiều người khi có rất nhiều các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Thực đơn của Haidilao rất đa dạng cùng với một quầy buffet cho khách hàng tự do chọn món hay hấp dẫn hơn là tự chế biến vị đồ chấm tuyệt hảo của riêng mình. Giá cả ở Haidilao cũng không quá đắt đỏ so với chất lượng đồ ăn và dịch vụ mà nó đem lại sẽ khiến bạn có nhiều niềm vui đấy!

17.Lẩu dê Dương Ký quận 10

  • Địa chỉ: số CC 8 – 9 – 10 Trường Sơn, q10, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 22h30
  • Mức giá tham khảo: 100k – 250k

Bên cạnh lẩu bò, lẩu dê quận 10 cũng được thực khách săn lùng và tìm kiếm khá nhiều. Trong đó, cái tên Dương Ký là một trong những địa điểm được nhắc đến nhiều nhất. Đây là một quán lẩu tương đối bình dương, chủ yếu tập trung vào phát triển hương vị món ăn nên bạn có thể an tâm vì đồ ngon tại đây.

Lẩu dê Dương Ký quận 10 có phần nước lẩu ngon tuyệt cú mèo với đủ hương thơm nhẹ nhàng đặc trưng, vị đậm đà, thơm nhẹ và có độ ngọt thanh. Các loại thịt dê được thái miếng mỏng, ướp thêm một ít gia vị, gừng, sả,… khi nhúng vào nước lẩu thì càng tôn lên độ ngọt và tươi.

18.Lẩu bò nồi đất Cô Sáu quận 10

  • Địa chỉ: số 616 Cách Mạng Tháng Tám, q10, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 18h – 22h
  • Mức giá tham khảo: 100k – 200k

Cô Sáu là một trong những quán lẩu bò nồi đất quận 10 thứ thiệt và hiếm hoi. Quán sở hữu một bầu không khí khá bình dân nhưng chẳng bao giờ thiếu đi sự quan tâm từ khách hàng.

Những nồi lẩu của quán Cô Sáu đặc biệt hơn những nơi khác cả về hình dáng và hương vị có phần đậm đà đặc trưng hơn. Những chiếc nồi đất được bắc trên bếp lửa nhỏ, bên trong có nước lẩu nóng hổi cùng với biết bao nhiêu thịt bò, thịt dê, rau xanh, mì trứng,… cùng tạo nên hương vị ngon khó cưỡng.

19.Lẩu Van Son – CN quận 10

  • Địa chỉ: số 393 Sư Vạn Hạnh, q10, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 9h30 – 22h30
  • Mức giá tham khảo: 10k – 200k

Một quán lẩu nổi bật nữa mà không thể không ghé qua là lẩu Van Son – CN quận 10. Quán lẩu có thiết kế không gian khá bắt mắt cùng với thực đơn phong phú không thua kém gì những quán lẩu cao cấp thứ thiệt.

Bên cạnh đó, quán lẩu độc đáo và mới mẻ này của quận 10 còn mang đến chuỗi dịch vụ tuyệt vời làm thực khách ấm lòng cùng với món ăn giá rẻ mà chất lượng đến ngỡ ngàng.

20.Jianghu Heroes’ Hotpot

  • Địa chỉ: số 770C Sư Vạn Hạnh, q10, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 22h
  • Mức giá tham khảo: 258k – 358k

Jianghu Heroes’ là quán buffet lẩu quận 10 đáng chú ý trong khu vực này. Quán lẩu có thực đơn mang phong cách Trung Hoa nên hương vị cũng mang theo độ chua cay, đậm đà đặc trưng của nền văn hóa ẩm thực này.

Ngoài thực đơn, phong cách thiết kế của nhà hàng cũng khá thuận mắt, ấm cúng nen sẽ thật lý tưởng cho các buổi hẹn hò thân mật hay ăn uống gia đình, tiếp khách cần sự đầm ấm và gắn kết dành cho bạn.

Hy vọng với những quán lẩu lẩu ngon quận 10 mà FOODI.COM.VN đã đề xuất ngay phía trên, bạn sẽ có thật nhiều bữa tiệc lẩu thật tuyệt vời và đáng nhớ bên những người thân yêu nhất.

Tác giả: Thúy Linh/ FOODI.COM.VN

Related Posts

Top 10 Quán phở Đà Lạt (phở bò, gà, thố đá) ngon giá rẻ bình dân nổi tiếng

Top 10 Quán phở Đà Lạt (phở bò, gà, thố đá) ngon giá rẻ bình dân nổi tiếng

Nếu bạn đang tìm một món ăn sáng nhanh, gọn và ấm bụng giữa thời tiết se lạnh tại Đà Lạt, phở Đà Lạt sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất.
Top 24 Quán hải sản Quảng Bình Đồng Hới giá rẻ tươi sống ngon nhất

Top 24 Quán hải sản Quảng Bình Đồng Hới giá rẻ tươi sống ngon nhất

Bạn muốn ăn hải sản Đồng Hới ở trung tâm? Hãy khám phá top 24 quán hải sản Quảng Bình đặc sắc để note vào sổ tay trong một ngày không xa.
Top 9 Nhà hàng quán lẩu cua đồng Hòa Lạc ngon chuẩn vị nổi tiếng

Top 18 Nhà hàng quán lẩu cua đồng Hòa Lạc ngon chuẩn vị nổi tiếng

Hy vọng với 18 nhà hàng lẩu cua đồng Hòa Lạc vừa rồi, bạn đã có thêm nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn và uy tín để thưởng thức món ngon.
20 Món ngon quận 12 + REVIEW quán ăn ngon ở quận 12 TPHCM hết sẩy

21 Món ngon quận 12 + REVIEW quán ăn ngon ở quận 12 TPHCM hết sẩy

Nhiều bạn thường nghĩ đi quận 12 ăn gì, vậy để giải đáp câu hỏi trên thì cùng theo chân tôi thưởng thức các món ngon quận 12 này nhé.

Top 10 Quán hải sản Gò Vấp tươi ngon giá rẻ bình dân nên thử ngay

Những quán hải sản Gò Vấp tại đây cũng là điểm tự hào khi ai đó nhắc đến nơi này. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé!
quán nhậu Gò Vấp

11 Quán nhậu Gò Vấp ngon hấp dẫn và đông khách nườm nượp

Quán nhậu Gò Vấp khá lớn nhưng chi phí các món nhậu chỉ ở mức “tầm trung” nên được rất nhiều người yêu thích. Hầu như món nào cũng ngon