Top 6 Quán bánh ướt chồng dĩa BMT Buôn Ma Thuột Đắk Lắk

Bánh ướt chồng dĩa là món ăn ngon, lạ miệng mà du khách nhất định nên thử khi ghé qua Buôn Ma Thuột. Nhưng để có những trải nghiệm hoàn hảo nhất với món ăn này thì yếu tố tiên quyết là bạn phải tìm được một quán ăn có tâm. Và bài viết ngày hôm nay của Foodi.com.vn chính là để giúp quý vị tìm ra những quán bánh ướt chồng dĩa BMT chất lượng nhất đó.

TÌM HIỂU THÊM:

Top 10 Quán bún đỏ Buôn Ma Thuột Đắk Lắk ngon giá rẻ bình dân

Top 10 Nhà hàng quán ăn tối Buôn Ma Thuột Đắk Lắk ngon giá bình dân

1. Bánh Ướt Thịt Nướng 45 BMT Buôn Ma Thuột

Top 6 Quán bánh ướt chồng dĩa BMT Buôn Ma Thuột Đắk Lắk

Đây là quán bánh ướt Buôn Mê Thuột đã có nhiều năm kinh doanh và cực kỳ có tiếng với người dân bản địa. Thực khách khi tới đây cũng rất hay được gợi ý tới địa chỉ này dùng bữa. Quán siêu đông khách và đông nhất khi về trưa và chiều tối. Nếu muốn ngồi thoải mái nhất thì bạn nên tránh hai khung giờ này hoặc đi sớm.

Quán bán bánh ướt ăn kèm với một loại topping chính duy nhất là thịt nướng. Phần bánh được tráng không quá mỏng nên khi ăn cảm giác được vị ngọt dịu từ gạo tốt. Mùi bột gạo chín rất thơm, mỗi đĩa là 1 cái và có đơn giá 1.000 đồng.

Thịt nướng siêu thơm, thịt mềm, được tẩm ướp kĩ và nướng hơi xém mặt ngoài ăn rất đã miệng. Một miếng bánh ướt hoàn hảo là khi bạn ăn cùng cùng thịt nướng kèm xoài xanh và dưa chua. Ăn một miếng bánh ướt đủ thịt đủ rau lại chấm vào bát nước mắm chua ngọt độc quyền cực kỳ chất lượng của quán thì đúng là một trải nghiệm hoàn hảo.

Địa chỉ: 45 Trần Nhật Duật – Tân Lợi – Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk

Số điện thoại liên hệ: 090 655 2998

Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

2. Bánh Ướt Chồng Dĩa 47 BMT Buôn Ma Thuột

Top 6 Quán bánh ướt chồng dĩa BMT Buôn Ma Thuột Đắk Lắk

Quán bánh ướt BMT này không chỉ ngon thôi đâu mà còn có mức giá cực kỳ bình dân nữa. Tới đây ăn, bạn chẳng cần đem quá nhiều tiền. Nhưng chắc chắn bạn vẫn sẽ được ăn một bữa thật ngon và no căng cả bụng đó. Địa chỉ này cũng được người dân bản địa yêu mến và lựa chọn rất nhiều.

Chất lượng bánh ướt thì không cần bàn quá nhiều. Bánh được tráng đều tay và trình bày ra từng đĩa riêng. Với tay nghề lâu năm của chủ quán thì bánh mỏng vừa để khi ăn vẫn thấy rõ vị. Bánh đều, không bị chỗ dày chỗ mỏng mà cũng không bị rách. Khi ăn sẽ thấy bánh thơm và có vị ngọt siêu nhẹ từ gạo.

Bánh ăn kèm với thịt nướng. Ở đây bán giá 20.000 đồng một đĩa rất rẻ thôi mà cũng khá đầy đặn. Thịt mềm, nướng trên than hơi xém mặt ngoài nên càng toả mùi thơm khó cưỡng. Tuy đã được tẩm ướp sơ nhưng lúc ăn kèm bánh ướt bạn vẫn nên chấm mắm để món ăn thêm đậm đà. Nước mắm mà quán pha cũng rất vừa miệng, chua ngọt hài hòa.

Địa chỉ: 130 Y Ngông – Tân Tiến – Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk

Số điện thoại liên hệ: 0396 657 657

Giờ mở cửa: 09:30 – 21:00

3. Bánh Ướt Ban Mê 90 BMT Buôn Ma Thuột

Top 6 Quán bánh ướt chồng dĩa BMT Buôn Ma Thuột Đắk Lắk

Quán bánh ướt Ban Mê này độc đáo hơn một chút vì so với bánh ướt thịt nướng truyền thống thì quán còn có cả chả lụa nữa. Bánh ướt cuốn cùng chả lụa giòn, miếng thịt nướng đậm đà, một chút xoài, chút rau chua rồi chấm vào mắm nêm thì quả là hết ý. Khi ăn, bạn sẽ thấy hương vị của các thành phần món ăn hòa vào nhau ăn cực kỳ bắt miệng.

Mức giá của quán cũng nằm trong mức bình dân nên phù hợp với đại đa số đối tượng khách hàng. Quán ăn cũng rất sạch sẽ. Nhân viên phục vụ tận tình và nhanh nhẹn. Được ăn một món đặc sản với chất lượng rất tốt trong một không gian ổn và được phục vụ chu đáo như thế thì khách hàng nào cũng chấm cho quán xứng đáng 10/10 điểm.

Địa chỉ: 90A Lê Thánh Tông – Tân Lợi – Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk

Số điện thoại liên hệ: 094 524 5959

Giờ mở cửa: 01:00 – 22:00

4. Bánh Ướt Chồng Dĩa Buôn Mê 

Top 6 Quán bánh ướt chồng dĩa BMT Buôn Ma Thuột Đắk Lắk

Quán ăn nằm trên mặt đường, rất dễ tìm. Ấn tượng đầu của khách khi tới quán là không gian sạch sẽ và chủ quán rất nhiệt tình. Các bạn nhân viên thì nhanh nhẹn và luôn tươi cười phục vụ nên dù chưa thưởng thức qua món ăn thì phần đa thực khách khi tới đây cũng đã rất ưng ý rồi.

Bánh ướt của quán được tráng đều tay, 1 dĩa tương đương với 1 cái có giá 1.000 đồng. Đây cũng là mức giá ở đa số các quán bánh ướt khác trong khu vực. Bánh ướt của quán sẽ ăn kèm với thịt nướng hoặc chả lụa, hoặc cả 2 nếu bạn thích. Cả hai loại đồ cuốn này đều rất ngon. Chả lụa thì giòn sần sật, siêu thơm. Thịt nướng cũng không kém cạnh với hương vị đậm đà chẳng thua gì món thịt nướng bún chả Hà Nội.

Đồ ăn kèm có dưa và xoài cũng chỉ có mức giá 1.000 đồng cho 1 đĩa. Cả nước mắm chua ngọt và mắm nêm của quán đều rất ngon, thơm, phù hợp với khẩu vị khách hàng.

Địa chỉ: 190 Nguyễn Công Trứ – Tự An – Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk

Số điện thoại liên hệ: 0349 236 502

Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30

TÌM HIỂU THÊM:

Top 10 Quán ăn trưa Buôn Ma Thuột Đắk Lắk ngon nổi tiếng nhất

5. Bánh Ướt Ban Mê 125 BMT Buôn Ma Thuột

Nhắc tới các quán bánh ướt Ban Mê ngon mà bỏ qua địa chỉ này thì không thể được. Món ăn tưởng chừng như đơn giản này nhưng lại được quán dốc hết tâm huyết vào quá trình chế biến nên độ ngon lại càng tăng lên nhiều lần.

Đây cũng là quán bánh ướt có nhiều đồ ăn kèm nhất. Thịt thì có thịt nướng truyền thống, chả cốm, nem nướng, chả lụa và nem chua lụi với mức giá đều là 33.000 đồng/đĩa. Rau thì có xoài xanh thái sợi, cải chua, dưa leo và rau quế.

Với đa dạng topping như vậy, khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng và từ trong số đó tạo ra một miếng bánh ướt hoàn chỉnh phù hợp với khẩu vị bản thân. Nhưng dù gì đi chăng nữa thì cũng đừng quên chấm nước mắm bạn nhé. Vì đây cũng là linh hồn của món ăn này đó.

Phần mắm nêm của quán rất xuất sắc, cực thơm và đậm đà rất vừa miệng. Chấm miếng bánh ướt đầy đủ thịt rau vào nước mắm này thì hương vị càng tăng gấp bội. Và ai không ăn được mắm nêm thì quán cũng có cả nước mắm chua ngọt nữa.

Địa chỉ: 125 Nguyễn Khuyến – Tân Lợi – Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk

Số điện thoại liên hệ: 094 334 5335

Giờ mở cửa: 10:00 – 20:30

6. Bánh Ướt Chồng Dĩa 43 BMT Buôn Ma Thuột

Đây có lẽ là địa chỉ đông khách nhất nhì trong số các quán bánh ướt chồng dĩa Buôn Ma Thuột. Quán không có menu vì chỉ phục vụ có một món duy nhất là bánh ướt. Bánh mới tráng nóng hổi, thơm mùi gạo mới được đặt trên đĩa sứ và rắc thêm chút vừng đen. Khi ăn bạn sẽ cuốn cùng thịt nướng, xoài xanh và dưa chua rồi chấm mắm.

Phần thịt nướng cực kỳ ngon. Thịt được chọn đầy đủ nạc mỡ, được tẩm ướp siêu đậm đà và nướng trên than hồng. Thịt thơm, mềm, ngọt và vẫn còn mọng nước dù phần ngoài đã được nướng hơi xém.

Mắm chấm tại quán có nước mắm và mắm nêm. Cả hai đều được pha theo công thức độc quyền của quán. Và cả hai thì đều ăn rất vừa miệng, chấm bánh ướt siêu cuốn nên bạn hãy lựa chọn loại mắm phù hợp với mình nhé.

Địa chỉ: 43 Trần Nhật Duật – Tân Lợi – Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk

Số điện thoại liên hệ: 090 572 2121

Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

Với 6 quán bánh ướt chồng dĩa BMT kể trên, chắc hẳn quý vị đã có thêm một lựa chọn nữa cho bữa ăn của mình. Mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm ưng ý tại những địa chỉ này. Sự hài lòng của bạn chính là động lực để Foodi.com.vn tiếp tục trong công việc tìm ra những địa chỉ ăn uống chất lượng nhất trên khắp mọi tỉnh thành Tổ quốc. Cuối cùng, xin cảm ơn quý vị đã đón đọc bài viết của chúng tôi.

TÌM HIỂU THÊM:

Top 10 Nhà hàng quán hải sản Buôn Ma Thuột Đắk Lắk tươi ngon nhất

Top 10 Nhà hàng quán nhậu Buôn Ma Thuột Đắk Lắk ngon giá bình dân

BẠCH DIỆP/FOODI.COM.VN

Related Posts

Top 10 Quán phở Đà Lạt (phở bò, gà, thố đá) ngon giá rẻ bình dân nổi tiếng

Top 10 Quán phở Đà Lạt (phở bò, gà, thố đá) ngon giá rẻ bình dân nổi tiếng

Nếu bạn đang tìm một món ăn sáng nhanh, gọn và ấm bụng giữa thời tiết se lạnh tại Đà Lạt, phở Đà Lạt sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất.
Top 24 Quán hải sản Quảng Bình Đồng Hới giá rẻ tươi sống ngon nhất

Top 24 Quán hải sản Quảng Bình Đồng Hới giá rẻ tươi sống ngon nhất

Bạn muốn ăn hải sản Đồng Hới ở trung tâm? Hãy khám phá top 24 quán hải sản Quảng Bình đặc sắc để note vào sổ tay trong một ngày không xa.
Top 9 Nhà hàng quán lẩu cua đồng Hòa Lạc ngon chuẩn vị nổi tiếng

Top 18 Nhà hàng quán lẩu cua đồng Hòa Lạc ngon chuẩn vị nổi tiếng

Hy vọng với 18 nhà hàng lẩu cua đồng Hòa Lạc vừa rồi, bạn đã có thêm nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn và uy tín để thưởng thức món ngon.
20 Món ngon quận 12 + REVIEW quán ăn ngon ở quận 12 TPHCM hết sẩy

21 Món ngon quận 12 + REVIEW quán ăn ngon ở quận 12 TPHCM hết sẩy

Nhiều bạn thường nghĩ đi quận 12 ăn gì, vậy để giải đáp câu hỏi trên thì cùng theo chân tôi thưởng thức các món ngon quận 12 này nhé.

Top 10 Quán hải sản Gò Vấp tươi ngon giá rẻ bình dân nên thử ngay

Những quán hải sản Gò Vấp tại đây cũng là điểm tự hào khi ai đó nhắc đến nơi này. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé!
quán nhậu Gò Vấp

11 Quán nhậu Gò Vấp ngon hấp dẫn và đông khách nườm nượp

Quán nhậu Gò Vấp khá lớn nhưng chi phí các món nhậu chỉ ở mức “tầm trung” nên được rất nhiều người yêu thích. Hầu như món nào cũng ngon