Top 10 Nhà hàng quán bò tơ quận 7 ngon giá rẻ bình dân đông khách

Bò tơ là nguồn thực phẩm vừa thơm ngon lại giàu dinh dưỡng. Nó cũng là món ăn khoái khẩu của nhiều người. Hẳn là ai cũng thích cái sự mềm ngọt mọng nước của miếng thịt bò, dù có chế biến theo hình thức nào đi chăng nữa. Tại Sài Gòn, có rất nhiều quán ăn chuyên các món bò tơ. Vậy nên, trong bài viết kỳ này, Foodi.com.vn lại tiếp tục giới thiệu tới quý vị top 10 nhà hàng quán bò tơ quận 7 được đánh giá cao nhất.

XEM THÊM:

Top 10 Nhà hàng quán lẩu cua đồng quận 7 chuyên món riêu cua bắp bò

Top 11 Quán lẩu bò quận 7 ngon chuyên đuôi bò lẩu riêu cua bắp bò

1. Bò tơ Nhân Phát quận 7

Top 10 Nhà hàng quán bò tơ quận 7 ngon giá rẻ bình dân đông kháchNói về độ nổi tiếng tại Sài Gòn thì khó chuỗi nhà hàng nào có thể vượt qua được Nhân Phát. Phong độ của thương hiệu này vẫn luôn rất ổn định cho dù là ở cơ sở nào, thời gian nào. Và thật tuyệt là ở cơ sở quận 7, quý khách cũng có cơ hội thưởng thức những món bò thơm ngon, hấp dẫn nhất.

Menu nhà hàng với số lượng lên tới hơn 100 món ăn. Có đủ các món từ Âu tới Á với hương vị khác nhau. Tuy nhiên chúng đều có một điểm chúng là nguồn nguyên liệu tươi, sạch và được chế biến vô cùng kỳ công.

Thịt bò siêu ngon, siêu mềm, ăn vào như tan chảy. Mỗi món ăn lại có một hương vị khác biệt. Tuy nhiên tất cả đều rất đậm đà, vừa miệng. Không gian nhà hàng thì sang trọng, lịch sự. Nhân viên chăm sóc khách hàng rất tốt. Nói chung, đây là một địa chỉ rất xứng đáng với số điểm 10/10.

Địa chỉ: 451 Nguyễn Thị Thập – Phường Tân Phong – Quận 7 – Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ: 0888 350 325

Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

2. Bò tơ Tây Ninh quận 7

Top 10 Nhà hàng quán bò tơ quận 7 ngon giá rẻ bình dân đông kháchTrái với không gian của cái tên vừa kể trước, quán ăn này lại có phần giản dị và bình dân hơn rất nhiều. Quán nằm gần sông nên rất thoáng và mát mẻ. Bàn ghế mới toanh, bát đũa luôn sạch sẽ nên dù không sang trọng thì quán vẫn tạo được ấn tượng rất tốt với khách hàng.

Menu của quán ăn này cũng khá đa dạng. Đầy đủ các món hấp, xào, nướng, lẩu,… và tất cả thì đều có mức giá rất vừa túi tiền. Sau khi khách order, nhà bếp mới tiến hành chế biến nên đồ ăn rất tươi ngon. Và món ăn lên cũng khá nhanh, không khiến bạn phải chờ lâu.

Nhân viên quán tuy không nhiều nhưng phục vụ rất chu đáo. Từ lau dọn, bưng bê, khui bia,… đều rất nhanh, rất chuyên nghiệp. Và cả chủ quán cũng luôn có thái độ hoà nhã nên khách hàng tới đây ăn uống đều rất hài lòng.

Địa chỉ: 73/1 Tân Mỹ – Phường Tân Thuận Tây – Quận 7 – Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ: 098 749 4088

Giờ mở cửa: Đang cập nhật

3. Bò tơ Năm Sánh 59

Top 10 Nhà hàng quán bò tơ quận 7 ngon giá rẻ bình dân đông kháchQuán bò tơ Năm Sánh quận 7 này có ưu thế là không gian khá rộng rãi. Bàn ghế cũng lớn, sạch sẽ lại lịch sự. Chưa kể dịch vụ khách hàng ở đây cũng rất ổn. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể chọn nơi này làm địa điểm tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, tiệc gia đình,…

Quán có các món bò lụi sả rất ngon, bạn nên gọi phần thăn ngoại là ngon nhất. Có nhiều loại lẩu như lẩu gầu bò, lẩu xí quách hay lẩu đuôi bò đều có hương vị đậm đà. Ngoài ra quán còn nhiều món ăn đồng quê chế biến từ gà, ếch, tôm, mực đều rất tươi và thơm ngon.

Giá cả ở quán rơi vào mức tầm trung chứ không quá rẻ. Nhưng với chất lượng món ăn tốt như vậy thì đây là mức giá chấp nhận được.

Địa chỉ: 587 Lê Văn Lương – Phường Tân Phong – Quận 7 – Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ: 090 301 4765

Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

4. Bò tơ Quán Mộc

Top 10 Nhà hàng quán bò tơ quận 7 ngon giá rẻ bình dân đông kháchThương hiệu bò tơ này cũng vô cùng nổi tiếng. Tuy nhiên vì Nam tiến khá muộn nên hiện tại chỉ có 2 chi nhánh ở Sài Gòn mà thôi. Là một chuỗi nhà hàng nổi tiếng nên từng khâu đều được tiến hành cẩn thận từ lựa chọn nguyên liệu, sơ chế, chế biến và phục vụ tới tay khách hàng.

Nguyên liệu là bò sạch và tươi 100%, không có chuyện sử dụng hàng đông lạnh. Điều này khách hàng là người có thể cảm nhận được rõ nhất. Vì bò khi chín rất mềm nhưng lại không bị bở, bã và còn rất ngọt thịt.

Thực đơn của quán có vô số món trải dài từ nướng, lẩu cho tới xào, hấp. Công thức tạo nên các món ăn này đều được nghiên cứu kỹ lưỡng. Và quá trình chế biến cũng công phu, chuyên nghiệp nên món ăn khi thành phẩm có hương vị vô cùng tuyệt vời.

Địa chỉ: 45 Nguyễn Thị Thập – Khu đô thị Him Lam – Quận 7 – Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ: 0858 453 388

Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

5. Đổi Gió Quán

Top 10 Nhà hàng quán bò tơ quận 7 ngon giá rẻ bình dân đông kháchĐâu chỉ những nhà hàng cao cấp thì mới thu hút khách hàng. Những quán ăn bình dân như thế này cũng rất có chỗ đứng đấy chứ. Và chỗ đứng của nó được kiến tạo nên bởi chất lượng món ăn lẫn dịch vụ khách hàng đều rất tuyệt vời.

Ở quán ăn này, bạn có thể chọn những món cơ bản nhưng cũng là nổi bật nhất để trải nghiệm. Như là bắp bò hấp cuốn bánh tráng, rau rừng hay bê thui, lẩu bò… Chủ quán thì nấu nướng siêu ngon nên hầu như mọi món ăn đều rất vừa miệng thực khách.

Giá cả tại quán khá phải chăng. Bởi đây là quán ăn bình dân mà. Vậy nên bạn có thể tới đây ăn tới no căng bụng mà vẫn không lo “cháy túi” đâu nhé.

Địa chỉ: 187 Tân Mỹ – Phường Tân Thuận Tây – Quận 7 – Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ: 093 260 2768

Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

XEM THÊM:

Top 21 Nhà hàng Quận 7 ngon nổi tiếng view đẹp đáng thử nhất

Top 23 Món ngon quận 7 kèm quán ăn ngon ở quận 7 nổi tiếng nhất

6. Bò tơ Minh Phát

Top 10 Nhà hàng quán bò tơ quận 7 ngon giá rẻ bình dân đông kháchNói tới lẩu bò quận 7 ngon thì không thể bỏ qua nhà hàng bò tơ này. Ai đã tới đây ăn ít nhất 2 lần rồi thì sẽ thấy phong độ của quán rất ổn định. Thịt bò lúc nào cũng tươi, mềm, ngọt. Đồ ăn đa dạng, lúc nào cũng nóng hổi và thơm ngon.

Menu ngoài các món chế biến từ bò thì còn thịt lợn, chim sẻ, các món rau… Nhìn chung chúng đều có hương vị vừa phải, không quá mặn cũng không bị nhạt, phù hợp khẩu vị khách hàng.

Quán có không gian rất rộng rãi sáng sủa, thích hợp với cả những nhóm khách đông người.

Địa chỉ: 02 Đường số 8 – Nguyễn Lương Bằng – Quận 7 – Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ: 098 200 9398

Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

7. Bò tơ Củ Chi quận 7

Một món ăn ngon phải phụ thuộc vào hai yếu tố. Một là chất lượng nguyên liệu, hai là tay nghề đầu bếp. Và quán ăn này có cả hai thứ đó. Chính vì thế, từ khi khai trương cho tới nay nó đã thu về một lượng khách rất ổn định.

Quán có diện tích vừa phải nhưng được bố trí bàn ghế rất thoáng. Bên trong quán lúc nào cũng sạch sẽ, tinh tươm và không bị ám mùi. Dàn nhân viên rất nhanh nhẹn, hoạt bát, phục vụ rất tốt.

Các món bò đều có một điểm chung, dù là nướng, xào, hấp hay lẩu thì thịt bò cũng rất mềm, ngọt thịt. Gia vị nêm nếm vừa tay nên món ăn vừa rất thơm lại rất bắt miệng.

Địa chỉ: 16 Lâm Văn Bền – Phường Tân Thuận Tây – Quận 7 – Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ: Đang cập nhật

Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

8. Bò tơ Triều Châu

Nhà hàng có tên bò tơ nhưng lại không phục vụ mỗi bò. Tuy nhiên, các món bò của quán vẫn có sức hấp dẫn lớn nhất. Đặc biệt có thể kể tới món dồi bò nướng hay sườn non nướng. Cách chế biến độc quyền đem tới cho thực khách những món ăn rất vừa miệng mà lại có hương vị không nhầm lẫn với một nhà hàng nào khác.

Các suất thịt tại nhà hàng có mức giá trong khoảng 59.000 đồng tới 99.000 đồng. Khá rẻ đối với một nhà hàng có không gian lịch sự, trang trọng như thế này. Và không chỉ có mỗi thịt thôi đâu. Ở đây còn có tới 6 món lẩu cho bạn lựa chọn, rất nhiều món hải sản lẫn món rau để bữa ăn của bạn thêm phần phong phú đấy.

Địa chỉ: 17 Nguyễn Văn Linh – Phường Tân Thuận Tây – Quận 7 – Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ: 090 243 1291

Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00

9. Nhà hàng bò mềm Bụi Sài Gòn

Ở đây có ai là fan cứng của lẩu bò sườn sụn không? Nếu có thì mau mau note lại quán quán bò quận 7 này ngay thôi. Lẩu của quán phải gọi là siêu ngon luôn. Mà đâu chỉ dừng lại ở lẩu, mì Ý sốt bò bằm, bò lúc lắc hay cơm bò nướng ở đây cũng hấp dẫn lắm nhé.

Mỗi suất ăn của các món kể trên chỉ có giá khoảng 55.000 đồng và đắt nhất là 79.000 đồng mà thôi. Bởi khẩu phần khá đầy đặn mà đồ cũng rất ngon nên hoàn toàn không phải mức giá cao chút nào.

Quán còn có nhiều món ăn vặt như khoai tây chiên, xúc xích rán và rất nhiều loại đồ uống ngon với mức giá đều rất bình dân.

Địa chỉ: 281 Nguyễn Thị Thập – Phường Bình Thuận – Quận 7 – Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ: 0286 686 0000

Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

10. Quán bò OK

Muốn tìm một quán chuyên bò giá sinh viên mà bỏ qua quán ăn này là lãng phí lắm. Quán cũng chuyên bò nhưng thay vì phục vụ các món ăn truyền thống như nhiều nhà hàng bò tơ khác thì menu lại khá trẻ trung, hấp dẫn.

Lẩu bò Mỹ và bò nướng BBQ là hai món best seller của quán. Và mức giá của chúng thì chưa tới 100 cành. Set chỉ có thịt bò và rau, nấm nên khá đơn giản và phù hợp với team cuồng thịt nhé.

Không gian quán sạch sẽ, thơm tho, không bị ám mùi nấu nướng. Chỗ ngồi rộng rãi. Nhân viên phục vụ tốt làm hài lòng khách hàng. Vì vậy tuy không phải quán ăn sang trọng nhất, cũng không có hương vị xuất sắc nhất nhưng địa chỉ này vẫn khá là đông khách.

Địa chỉ: 40/8 Nhánh Cầu Tân Thuận 2 – Phường Tân Thuận Tây – Quận 7 – Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ: 093 351 1536

Giờ mở cửa: 14:00 – 23:00

Mong rằng trong những quán bò quận 7 mà chúng tôi vừa đề cập ở trên, sẽ có ít nhất một địa chỉ phù hợp với khẩu vị của quý khách. Foodi.com.vn rất cảm ơn quý khách vì đã tin tưởng và theo dõi những bài viết mà chúng tôi đem đến. Chúc quý khách ngon miệng và có những trải nghiệm thật tốt tại các nhà hàng kể trên.

XEM THÊM:

Top 11 Quán nhậu quận 7 ngon menu đa dạng đông khách nhất

Top 30 Quán cafe quận 7 view đẹp nổi tiếng thu hút giới trẻ Sài thành

BẠCH DIỆP/FOODI.COM.VN

Related Posts

Top 10 Quán phở Đà Lạt (phở bò, gà, thố đá) ngon giá rẻ bình dân nổi tiếng

Top 10 Quán phở Đà Lạt (phở bò, gà, thố đá) ngon giá rẻ bình dân nổi tiếng

Nếu bạn đang tìm một món ăn sáng nhanh, gọn và ấm bụng giữa thời tiết se lạnh tại Đà Lạt, phở Đà Lạt sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất.
Top 24 Quán hải sản Quảng Bình Đồng Hới giá rẻ tươi sống ngon nhất

Top 24 Quán hải sản Quảng Bình Đồng Hới giá rẻ tươi sống ngon nhất

Bạn muốn ăn hải sản Đồng Hới ở trung tâm? Hãy khám phá top 24 quán hải sản Quảng Bình đặc sắc để note vào sổ tay trong một ngày không xa.
Top 9 Nhà hàng quán lẩu cua đồng Hòa Lạc ngon chuẩn vị nổi tiếng

Top 18 Nhà hàng quán lẩu cua đồng Hòa Lạc ngon chuẩn vị nổi tiếng

Hy vọng với 18 nhà hàng lẩu cua đồng Hòa Lạc vừa rồi, bạn đã có thêm nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn và uy tín để thưởng thức món ngon.
20 Món ngon quận 12 + REVIEW quán ăn ngon ở quận 12 TPHCM hết sẩy

21 Món ngon quận 12 + REVIEW quán ăn ngon ở quận 12 TPHCM hết sẩy

Nhiều bạn thường nghĩ đi quận 12 ăn gì, vậy để giải đáp câu hỏi trên thì cùng theo chân tôi thưởng thức các món ngon quận 12 này nhé.

Top 10 Quán hải sản Gò Vấp tươi ngon giá rẻ bình dân nên thử ngay

Những quán hải sản Gò Vấp tại đây cũng là điểm tự hào khi ai đó nhắc đến nơi này. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé!
quán nhậu Gò Vấp

11 Quán nhậu Gò Vấp ngon hấp dẫn và đông khách nườm nượp

Quán nhậu Gò Vấp khá lớn nhưng chi phí các món nhậu chỉ ở mức “tầm trung” nên được rất nhiều người yêu thích. Hầu như món nào cũng ngon