Top 10 Quán bánh bột lọc Vũng Tàu giá rẻ bình dân ngon có tiếng

Những ai yêu Huế và muốn thưởng thức đặc sản Huế tại Vũng Tàu thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Sau một vòng tìm hiểu khám phá Vũng Tàu, thì FOODI.COM.VN đã tổng hợp được Top 10 quán bánh bột lọc Vũng Tàu thơm ngon, giá rẻ. Hãy theo chân chúng mình trải nghiệm ngay nhé.

XEM THÊM:

Top 15 Quán ăn đêm, ăn tối Vũng Tàu ngon bán tới khuya đông khách

Top 10 Quán phở ngon Vũng Tàu nổi tiếng luôn đông khách du lịch

Top 10 Nhà hàng quán Pizza Vũng Tàu ngon nổi tiếng đông khách nhất

1. Quán Đặc sản Huế – Cơm Hến & Bánh bột lọc

Địa chỉ: 103 Ngô Đức Kế, Phường 7, TP. Vũng Tàu

Mở cửa: 6h – 21h

Giá: 17.000 – 35.000VNĐ

Top 10 Quán bánh bột lọc Vũng Tàu giá rẻ bình dân ngon có tiếngNếu bạn muốn thưởng thức những món ăn đặc sản Huế tại Vũng Tàu thì chần chừ gì mà không ghé ngay đến quán Đặc sản Huế trên đường Ngô Đức Kế nữa chứ. Quán này chuyên phục vụ cơm hến và bánh bột lọc đúng chuẩn vị Huế.

Vì quán này có anh chị chủ là người Huế nên mọi thứ ở đây đều đảm bảo chuẩn vị và đúng nguồn gốc. Bánh bột lọc có con tôm và miếng thịt thật to ở giữa, bột được hấp chín đều, khi ăn sẽ dai dai mềm mềm và không hề bị sượng. Nói chung bánh lọc ở đây phải nói là điểm 10 luôn đấy. Bánh lọc sẽ bán theo dĩa hoặc tính theo từng cái. Khi ăn chỉ cần chấm thêm chút nước mắm nữa là ngon đúng điệu luôn.

2. Bánh bèo & Bánh bột lọc – Lý Thường Kiệt Vũng Tàu

Địa chỉ: 19A, Lý Thường Kiệt, Phường 1, TP. Vũng Tàu

Mở cửa: 8h – 18h

Giá: 10.000 – 20.000VNĐ

Top 10 Quán bánh bột lọc Vũng Tàu giá rẻ bình dân ngon có tiếngThêm một quán bánh bột lọc cũng khá bình dân trên đường Lý Thường Kiệt cũng được nhiều người biết đến. Quán này chủ yếu bán bánh bèo và bánh bột lọc kiểu Huế. Những chiếc bánh bột lọc được hấp nóng hổi từ trong lò, ăn kèm với chén nước mắm ớt cay thì phải nói quên lối về.

Bánh được gói kỹ trong lá chuối, hấp chín đều, tôm và thịt thì được tẩm ướp đậm vị, ăn rất vừa miệng. Nếu ăn bánh bột lọc ở đây thì không biết ăn bao nhiêu cái mới đủ luôn ấy. Một khi ăn chỉ muốn ăn mãi.

3. Bánh bột lọc O Thắm Vũng Tàu

Địa chỉ: 27/7/6 Phạm Văn Dinh, Phường Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu

Mở cửa: 10h – 17h

Giá: 30.000VNĐ

Top 10 Quán bánh bột lọc Vũng Tàu giá rẻ bình dân ngon có tiếngBánh bột lọc O Thắm cũng là một lựa chọn khá hay ho cho các bạn đấy. Bánh bột lọc ở đây được chế biến từ chính bàn tay của người Huế nên cực kỳ chuẩn vị và chất lượng. Tôm và thịt ở trong bánh cực kỳ tươi, khi ăn sẽ cảm nhận rõ vị ngọt tự nhiên.

Bánh bột lọc thì mềm vừa phải, không bị cứng và sượng, nói chung là vừa hợp túi tiền mà vừa thơm ngon nữa đấy. Quán cũng có không gian sạch sẽ, thích hợp cho những đoàn khách đông người.

4. Bánh bột lọc O Bé Huế Vũng Tàu

Địa chỉ: Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 10, TP. Vũng Tàu

Mở cửa: 7h – 21h

Giá: 3000 – 20.000VNĐ

Top 10 Quán bánh bột lọc Vũng Tàu giá rẻ bình dân ngon có tiếngVới những người dân sinh sống tại Vũng Tàu thì không ai là không biết đến quán bánh bột lọc O Bé. Quán này cũng có chị chủ là người gốc Huế nên hương vị bánh thơm ngon chuẩn vị luôn đấy.

Bánh ở đây được gói ghém tỉ mỉ, chất lượng bên trong thì khỏi bàn cãi, tôm tươi, thịt thơm kết hợp với nhau chỉ có thể là ngon hết nấc. Nếu có cơ hội ghé Vũng Tàu thì bạn nên tham khảo qua địa chỉ này nhé.

5. Quán Ngọc

Địa chỉ: 71 Tú Xương, Phường 4, TP. Vũng Tàu

Mở cửa: 6h – 20h30

Giá: 7000 – 10.000VNĐ

Top 10 Quán bánh bột lọc Vũng Tàu giá rẻ bình dân ngon có tiếngQuá Ngọc là địa chỉ nổi tiếng với món bánh bèo Vũng Tàu, tuy nhiên quán cũng có bán thêm một số món ăn hấp dẫn như bánh canh chả cá, súp, bánh bột lọc,… Quán này được rất nhiều người dân Vũng Tàu ưa thích bởi hương vị thơm ngon mà giá cả lại vô cùng phải chăng.

Bánh bột lọc ở quán này lúc nào cũng nóng hổi, bánh được gói kỹ càng, và bảo quản trong thùng xốp nên giữ được độ nóng và khi ăn cũng rất ngon. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức những món ăn bình dân, giản dị thì có thể tham khảo quán Ngọc nhé.

6. Bánh bột lọc Mẹ Sam Vũng Tàu

Địa chỉ: 899/11 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu

Mở cửa: 7h – 21h

Giá: 10.000 – 30.000VNĐ

Top 10 Quán bánh bột lọc Vũng Tàu giá rẻ bình dân ngon có tiếngBánh bột lọc Mẹ Sam là thương hiệu bán đặc sản Huế quá nổi tiếng ở Vũng Tàu. Ở đây cũng có món bánh bột lọc thơm ngon không kém bất cứ đâu. Bánh bột lọc ở đây được chế biến tỉ mỉ từ công đoạn nhồi bột đến gói bánh, hấp bánh.

Chính vì tỉ mỉ như vậy mà cho ra lò những chiếc bánh phải nói là xuất sắc luôn đấy. Lớp bột thì mềm mịn, thịt và tôm bên trong thấm gia vị, ăn rất vừa miệng. Nói chung đây cũng là địa điểm đáng để thưởng thức bánh bột lọc.

7. Bánh bột lọc Bà Hạnh

Địa chỉ: Khu 5 Tầng, đường Pasteur, TP. Vũng Tàu

Mở cửa: 6h – 21h

Giá: 10.000 – 30.000VNĐ

Bánh bột lọc Bà Hạnh là cái tên tiếp theo chúng mình muốn giới thiệu đến các bạn. Bánh bột lọc ở đây được làm từ bàn tay tỉ mỉ của người chủ, cho dù làm bao nhiêu cái thì chất lượng cái nào cũng giống nhau.

Bánh lọc ở đây đặc biệt là có nhân bên trong cực kỳ ngon. Nhân thịt và tôm tươi rói, tẩm ướp đầy đủ gia vị, ăn một miếng là muốn ăn mãi thôi. Hàng ngày quán bán không biết bao nhiêu bánh nhưng bánh khi đến tay khách lúc nào cũng nóng hổi nên cực kỳ ngon. Bạn cũng có thể chọn mua bánh lọc sống về để dành hấp lên ăn cũng được đấy.

8. Bánh bột lọc Huế

Địa chỉ: Tổ 20, Khu phố 3, TP. Vũng Tàu

Mở cửa: 13h30 -18h30

Giá: 20.000 – 120.000VNĐ

Một địa chỉ bán bánh bột lọc uy tín không thể bỏ qua tại Vũng Tàu đó là quán bánh bột lọc Huế. Quán này nằm trong hẻm nhưng lúc nào cũng đông đúc khách ra vào. Quán có bánh bột lọc chuẩn vị Huế, chỉ nhìn thôi cũng đủ thấy thèm rồi.

Bánh lọc ở đây mềm, dai, tôm tươi ăn rất ngon miệng. Bánh lúc nào cũng nóng hổi vừa thổi vừa ăn, ăn kèm với chén mắm ớt thì không cần bàn cãi về độ ngon luôn ấy.

9. Bánh bột lọc Vũng Tàu

Địa chỉ: 1007/16B đường 30/4, TP. Vũng Tàu

Mở cửa: 6h30 – 21h

Giá: 3000 – 50.000VNĐ

Một quán bánh bột lọc nằm trên đường 30/4 cũng là địa chỉ uy tín mà các bạn nhất định phải thử đấy. Quán này bán bánh bột lọc siêu ngon với hương vị chuẩn Huế. Những chiếc bánh được hấp chín đều, bột mềm và không bị cứng. Tôm và thịt bên trong thì tẩm ướp gia vị mặn mà, ăn rất vừa miệng.

Quán cũng có không gian rộng rãi, tha hồ cho bạn thưởng thức thoải mái. Quán có bán 2 loại đó là bánh chín và cả bánh sống dành cho những ai muốn mua về làm quà cho bạn bè, người thân.

10. Bánh bèo miền Trung Vũng Tàu

Địa chỉ: 48 Trần Đồng, Phường 3, TP. Vũng Tàu

Mở cửa: 7h – 12h

Giá: 10.000 – 20.000VNĐ

Đây là quán ăn chuyên phục vụ các món bánh đặc sản của miền Trung như bánh nậm, bánh bột lọc, bánh bèo,… Hương vị ở quán này cũng chuẩn miền Trung và ngon không kém gì những quán khác.

Bánh ở đây lúc nào cũng nóng hổi, ăn kèm với chén mắm ớt cay phải nói là siêu siêu ngon luôn đấy. Nếu có dịp ghé Vũng Tàu thì đây cũng là một địa chỉ khá hay ho cho bạn và gia đình đấy.

XEM THÊM:

Top 30 Homestay Vũng Tàu giá rẻ đẹp gần biển nguyên căn có hồ bơi

Top 15 Nhà hàng quán lẩu cá đuối Vũng Tàu ngon giá rẻ nổi tiếng nhất

Top 30 Chợ nhà hàng quán hải sản Vũng Tàu tươi sống ngon bổ rẻ nhất

HUYỀN NGUYỄN

Related Posts

Top 10 Quán phở Đà Lạt (phở bò, gà, thố đá) ngon giá rẻ bình dân nổi tiếng

Top 10 Quán phở Đà Lạt (phở bò, gà, thố đá) ngon giá rẻ bình dân nổi tiếng

Nếu bạn đang tìm một món ăn sáng nhanh, gọn và ấm bụng giữa thời tiết se lạnh tại Đà Lạt, phở Đà Lạt sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất.
Top 24 Quán hải sản Quảng Bình Đồng Hới giá rẻ tươi sống ngon nhất

Top 24 Quán hải sản Quảng Bình Đồng Hới giá rẻ tươi sống ngon nhất

Bạn muốn ăn hải sản Đồng Hới ở trung tâm? Hãy khám phá top 24 quán hải sản Quảng Bình đặc sắc để note vào sổ tay trong một ngày không xa.
Top 9 Nhà hàng quán lẩu cua đồng Hòa Lạc ngon chuẩn vị nổi tiếng

Top 18 Nhà hàng quán lẩu cua đồng Hòa Lạc ngon chuẩn vị nổi tiếng

Hy vọng với 18 nhà hàng lẩu cua đồng Hòa Lạc vừa rồi, bạn đã có thêm nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn và uy tín để thưởng thức món ngon.
20 Món ngon quận 12 + REVIEW quán ăn ngon ở quận 12 TPHCM hết sẩy

21 Món ngon quận 12 + REVIEW quán ăn ngon ở quận 12 TPHCM hết sẩy

Nhiều bạn thường nghĩ đi quận 12 ăn gì, vậy để giải đáp câu hỏi trên thì cùng theo chân tôi thưởng thức các món ngon quận 12 này nhé.

Top 10 Quán hải sản Gò Vấp tươi ngon giá rẻ bình dân nên thử ngay

Những quán hải sản Gò Vấp tại đây cũng là điểm tự hào khi ai đó nhắc đến nơi này. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé!
quán nhậu Gò Vấp

11 Quán nhậu Gò Vấp ngon hấp dẫn và đông khách nườm nượp

Quán nhậu Gò Vấp khá lớn nhưng chi phí các món nhậu chỉ ở mức “tầm trung” nên được rất nhiều người yêu thích. Hầu như món nào cũng ngon