Top 10 Quán cafe chó Đà Lạt – cà phê mèo Đà Lạt view đẹp cực xịnh xò

Thú cưng giờ đây đã trở thành một người bạn không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người. Những người bạn thân thiết ấy như một chỗ để chúng ta sẻ chia, tâm sự, những câu chuyện mà chúng ta khó có thể nói cùng bất cứ ai. Chính vì điều đó mà Đà Lạt ngày càng có nhiều thêm những địa chỉ café chó mèo và được đông đảo khách hàng yêu thích. Hãy cũng foodi.com.vn điểm qua những quán cà phê mèo Đà Lạt, cafe chó Đà Lạt cực hút khách nhé.

XEM THÊM:

Top 50 Quán cà phê Đà Lạt đẹp view rừng thông ngắm mây núi chuẩn sống ảo

Ăn sáng Đà Lạt món gì ngon? Top 40 Quán ăn sáng ở Đà Lạt ngon nổi tiếng

1. Quán cafe chó Đà Lạt Pet Corner

Top 10 Quán cafe chó Đà Lạt - cà phê mèo Đà Lạt view đẹp cực xịnh xòPet Corner có lẽ là địa chỉ mà nhắc đến cafe chó ở Đà Lạt là ai cũng nhắc đến. Nếu bạn cũng yêu thích những người bạn bốn chân siêu đáng yêu này thì hãy ghé ngay Pet Corner để trải nghiệm nhé.

Pet Corner được thiết kế với tone màu trắng chủ đạo làm cho không gian ở đây thêm phần tinh tế và trang trọng. Quán có 2 tầng và tầng 1 là nơi để uống café, chuyên phục vụ khách chỉ uống nước và quầy pha chế. Tầng 2 là nơi để bạn giao lưu cùng thú cưng của quán. Tầng 2 được thiết kế ghế ngồi ở 2 bên và để trống khoảng không gian ở giữa để bạn có thể chơi đùa, giao lưu nhiều hơn với chó mèo ở đây.

Pet Corner còn có một không gian spa cho chó mèo ngoài mục đích chính là café chó. Địa chỉ spa này có giá thành hơi cao nhưng lại rất được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Không gian của spa cũng thoải mái và dễ thương với những khung hình của chó mèo xung quanh.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 130 Đường Tô Ngọc Vân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt

Thời gian mở cửa: 7h – 23h

Điện thoại: 0842 867 837

2. Quán cafe chó – Đà Lạt Alaska House

Top 10 Quán cafe chó Đà Lạt - cà phê mèo Đà Lạt view đẹp cực xịnh xòNhắc đến ngôi nhà dành cho những chú chó Alaska theo mô hình nông trại thì không thể không nhắc đến Đà Lạt Alaska. Nơi đây còn là nhà của những chú cừu dễ thương với khoảng không gian rộng lớn đủ để bạn có thể chơi đùa cùng chúng.

Đà Lạt Alaska có không gian ở cả trong nhà và ngoài trời tương đối rộng rãi. Bên ngoài cũng có cả bàn ghế để bạn có thể vừa ngồi thưởng thức các món best seller của quán như các loại trà và cacao rất thơm ngon, vừa chơi đùa cùng chó Alaska. Ngoài ra, bạn cũng có thể mang theo món khoai nướng hay bắp để vào chơi cùng đàn cừu ở nông trại nhé.

Cafe chó Đà Lạt Alaska là địa chỉ mà mình cực kỳ yêu thích, không gian cũng rộng rãi, thoáng mát, tạo cho chúng ta cảm giác tương đối dễ chịu.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 27 đường Trần Hưng Đạo, phường 10, T.P Đà Lạt

Thời gian mở cửa: 8h – 22h

3. Quán cafe chó Đà Lạt Black Rock Garden Coffee

Top 10 Quán cafe chó Đà Lạt - cà phê mèo Đà Lạt view đẹp cực xịnh xòBlack Rock Garden Coffee là địa chỉ cafe chó ở Đà Lạt tiếp theo mà mình muốn giới thiệu đến bạn đọc. Nơi đây cũng xứng đáng là nông trại chó hấp dẫn hàng đầu tại Đà Lạt đó nhé.

Không chuyên về Alaska như Đà Lạt Alaska House, Black Rock Garden Coffee có nhiều giống chó khác nhau trong trang trại, từ Husky, Corgi, poodle,… Mỗi giống có một hai con và tất cả tạo nên một tổ hợp Black Rock Garden Coffee được yêu thích như ngày nay. Nơi đây cũng có cả không gian ở ngoài trời và trong nhà để bạn có thể thưởng thức. Nếu muốn chơi cùng chó thì hãy ngồi ở ngoài để có được một không gian thoáng hơn.

Black Rock Garden Coffee còn có cả một vườn hoa hướng dương rất đẹp, nếu bạn đi vào đúng mùa hoa nở thì lại có ngay cả album ảnh sống ảo mang về rồi.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 344 Lương Đình Của, Phường 11, Thành phố Đà Lạt

Thời gian mở cửa: 9h – 22h

4. Quán cafe chó Đà Lạt Puppy farm

Top 10 Quán cafe chó Đà Lạt - cà phê mèo Đà Lạt view đẹp cực xịnh xòPuppy farm là địa chỉ tiếp theo mà foodi.com.vn muốn giới thiệu đến bạn đọc, cũng là địa chỉ có nhiều giống chó khác nhau cùng sinh sống và còn có một không gian rất đậm chất Đà Lạt khiến bất cứ ai đến đây cũng vô cùng mê mẩn.

Puppy có cả Alaska, pug, poodle, corgi,… và nhiều giống chó khác. Bạn có thể tha hồ chụp ảnh và chơi đùa cùng thú cưng tại đây và hoàn toàn yên tâm nhé, tất cả đều đã được tiêm vacxin đầy đủ rồi. Chúng cũng được chăm sóc và tắm rửa hàng ngày nữa nên đừng ngại nhé. Puppy farm cũng là địa chỉ check in rất được khách hàng yêu thích nhờ những góc sống ảo triệu view.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Cam Ly, Phường 7, Thành Phố Đà Lạt

Thời gian mở cửa: 8h – 23h

5. Quán cafe chó Đà Lạt – Ôm – café thú cưng

Top 10 Quán cafe chó Đà Lạt - cà phê mèo Đà Lạt view đẹp cực xịnh xòNếu bạn đang tìm kiếm một không gian café chó có thiết kế gần gũi, giản dị và lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười như một gia đình hạnh phúc thì hãy đến ngay Ôm – café nhé. Nơi đây làm mình có cảm giác yên bình và thư thái hơn sau những ngày dài vất vả.

Thú cưng ở đây chủ yếu là các chú chó lai sói với bộ lông trắng muốt trông vô cùng bắt mắt. Nếu có cơ hội thì bạn hãy nhanh tay chụp với những chú chó này một bức ảnh nhé. Trông chúng có vẻ hung dữ nhưng thật ra lại rất quấn người, chỉ cần bạn vuốt ve một lúc là đã có thể chơi cùng cả ngày rồi.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 521 Tự Phước, p.11, Thành Phố Đà Lạt

Thời gian mở cửa: 8h – 23h

XEM THÊM:

Top 15 Quán nem nướng Đà Lạt ngon giá bình dân nổi tiếng nhất nên thử

Top 10 Địa chỉ bán hồng sấy dẻo Đà Lạt giá rẻ chất lượng uy tín đáng mua

6. Gâu garden

Top 10 Quán cafe chó Đà Lạt - cà phê mèo Đà Lạt view đẹp cực xịnh xòGâu Garden là địa chỉ café chó nổi tiếng trong giới trẻ nhờ có view check in cực xịn sò. Nếu căn đúng góc chụp, bạn có thể nhìn thấy cả những dãy núi trập trùng xa xa, cả những ngôi nhà vô cùng yên bình.

Những chú chó ở đây vô cùng thư thái, có thể dạo lượn quanh quán café và sẽ ngồi lai ở đâu mà nó thích. Những gương mặt hạnh phúc, vui vẻ cùng nhau nô đùa đó khiến bản thân mỗi khách hàng đến đây cũng vui lây. Đồ uống ở đây giá tương đối phải chăng và cũng ngon lắm nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 2/2 đường Trần Quang Diệu, phường 10, TP Đà Lạt

Thời gian mở cửa: 8h – 22h

7. Kong Café

Nếu bạn đọc đang tìm kiếm một quán café chó mang phong cách hoài niệm một chút, xưa cũ một chút và có phần cổ kính một chút thì Kong sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Còn gì bằng một ngày cuối tuần đẹp trời được cùng bạn bè của mình ngồi nhâm nhi ly café nóng rồi chơi đùa cùng thú cưng ở đây. Kong còn có một chiếc xích đu bên ngoài, có view cực đẹp ra thung lũng phía xa và chắc chắn đây là góc check in bạn không thể bỏ qua khi đến với Kong nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Hùng Vương, Phường 11, Đà Lạt

Thời gian mở cửa: 8h – 21h

8. Café cún con

Cún con có không gian khép kín, chủ yếu là trong nhà nên nếu bạn là người không thích ngồi bên ngoài nhiều thì có thể lựa chọn Café Cún Con nhé.

Nơi đây có sự góp mặt của rất nhiều giống chó khác nhau nhưng chú nào cũng vô cùng đáng yêu. Đặc biệt là các bạn nhỏ khi đến đây chỉ muốn ở luôn lại vì chơi cùng chó quá vui, hơn nữa chúng lại quấn người, cứ thấy các bé là vui mừng ríu rít nên càng làm các bé thích hơn. Đồ uống ở đây thì tương đối đa dạng và giá thành cũng phải chăng nên bạn có thể thử nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 2/1, đường Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, thành phố Đà Lạt

Thời gian mở cửa: 9h – 23h

9. Mê Linh coffee Garden

Thiên đường của những tín đồ café chồn đây rồi. Mê Linh là địa chỉ cung cấp Café chồn hàng đầu ở Đà Lạt và đến đây bạn sẽ được tận mắt chứng kiến cách làm café chồn đó nhé.

Không gian ở đây cũng tương đối thoáng mát và dễ chịu. có cả không gian ngoài trời nhìn ra cả thung lũng phía xa với hồ nước, cây cối và những ngôi nhà nhỏ xinh vô cùng yên bình. Những chú chó ở Mê Linh không quá nhiều nhưng cũng đủ để khách hàng chơi đùa và tận hưởng cuộc sống không khói bụi, không deadline.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: tổ 20 thôn 4, xã Tà Nùng, thị trấn Nam Ban

Thời gian mở cửa: 8h – 22h

10. Tout Petit Villa & Coffee

Tout Petit Villa & Coffee là địa chỉ cuối cùng mà mình muốn nhắc tới và chắc chắn đây cũng sẽ là địa chỉ lý tưởng cho bạn đó nhé.

Không gian của Tout Petit Villa & Coffee tương đối lịch sự và trang trọng, có cả sân vườn và không gian ngoài trời với mái che để khách hàng có thể vừa thưởng thức đồ uống vừa ngắm nhìn thú cưng nô đùa và chơi cùng chúng. Tout Petit Villa & Coffee được nhiều du khách yêu thích và ghé đến mỗi dịp có cơ hội bởi sự đáng yêu của thú cưng và thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 24 đường Phạm Hồng Thái, phường 10, thành phố Đà Lạt

Thời gian mở cửa: 9h – 23h

Nếu bạn có địa chỉ cafe chó mèo Đà Lạt nào hấp dẫn khác thì hãy comment xuống dưới để foodi.com.vn cập nhật và gửi đến bạn những thông tin hữu ích mỗi ngày nhé.

XEM THÊM:

Top 19 Khu Bungalow Đà Lạt view đẹp giá rẻ đáng nghỉ dưỡng nhất

Top 15 Vườn hồng Đà Lạt view đẹp nhất cho tham quan miễn phí

                                                                                                                        Trịnh Duyên

Related Posts

Top 10 Quán phở Đà Lạt (phở bò, gà, thố đá) ngon giá rẻ bình dân nổi tiếng

Top 10 Quán phở Đà Lạt (phở bò, gà, thố đá) ngon giá rẻ bình dân nổi tiếng

Nếu bạn đang tìm một món ăn sáng nhanh, gọn và ấm bụng giữa thời tiết se lạnh tại Đà Lạt, phở Đà Lạt sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất.
Top 24 Quán hải sản Quảng Bình Đồng Hới giá rẻ tươi sống ngon nhất

Top 24 Quán hải sản Quảng Bình Đồng Hới giá rẻ tươi sống ngon nhất

Bạn muốn ăn hải sản Đồng Hới ở trung tâm? Hãy khám phá top 24 quán hải sản Quảng Bình đặc sắc để note vào sổ tay trong một ngày không xa.
Top 9 Nhà hàng quán lẩu cua đồng Hòa Lạc ngon chuẩn vị nổi tiếng

Top 18 Nhà hàng quán lẩu cua đồng Hòa Lạc ngon chuẩn vị nổi tiếng

Hy vọng với 18 nhà hàng lẩu cua đồng Hòa Lạc vừa rồi, bạn đã có thêm nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn và uy tín để thưởng thức món ngon.
20 Món ngon quận 12 + REVIEW quán ăn ngon ở quận 12 TPHCM hết sẩy

21 Món ngon quận 12 + REVIEW quán ăn ngon ở quận 12 TPHCM hết sẩy

Nhiều bạn thường nghĩ đi quận 12 ăn gì, vậy để giải đáp câu hỏi trên thì cùng theo chân tôi thưởng thức các món ngon quận 12 này nhé.

Top 10 Quán hải sản Gò Vấp tươi ngon giá rẻ bình dân nên thử ngay

Những quán hải sản Gò Vấp tại đây cũng là điểm tự hào khi ai đó nhắc đến nơi này. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé!
quán nhậu Gò Vấp

11 Quán nhậu Gò Vấp ngon hấp dẫn và đông khách nườm nượp

Quán nhậu Gò Vấp khá lớn nhưng chi phí các món nhậu chỉ ở mức “tầm trung” nên được rất nhiều người yêu thích. Hầu như món nào cũng ngon