Top 20 Vườn dâu Đà Lạt tham quan miễn phí đáng check-in mua về

Đà Lạt là điểm đến hấp dẫn mà bất kì khách du lịch nào cũng muốn đặt chân đến một lần. Ngoài các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng, Đà Lạt còn biết đến với các loại cây nhiệt đới tươi ngon, đặc biệt là dâu tây. Tuy nhiên nhiều du khách còn băn khoăn về thông tin các vườn dâu, cũng như tình trạng lừa đảo, cò mồi đến các vườn dâu kém chất lượng. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch đến thành phố ngàn hòa thì hãy bỏ túi ngay các địa chỉ vườn dâu Đà Lạt cho tham quan miễn phí ngay dưới đây! Hãy cùng Foodi.com.vn khám phá ngay những bí kíp chụp hình đẹp tại các vườn dâu Đà Lạt.

XEM THÊM:

Top 11 Địa điểm bỏ hoang biệt thự nhà ma Đà Lạt rùng rợn ám ảnh nhất

Ăn gì ở Đà Lạt? Top 54 Món ngon Đà Lạt kèm địa chỉ quán ăn ngon giá rẻ

Top 20 Đặc sản Đà Lạt làm quà biếu ngon nổi tiếng đáng mua về

Kinh nghiệm bỏ túi khi tham qua vườn dâu tây Đà Lạt

Thời điểm tham quan vườn dâu Đà Lạt

Top 20 Vườn dâu Đà Lạt tham quan miễn phí đáng check-in mua vềDâu tây Đà Lạt thường vào mùa từ đầu tháng 1 đến giữa cuối tháng 7. Nếu các bạn đi du lịch Đà Lạt trong khoảng thời gian này thì có thể tìm địa chỉ các vườn dâu bên dưới để tham quan miễn phí. Hiện nay, một số nhà vườn đã áp dụng phương thức thủy canh trồng dâu trong nhà kính nên bạn cũng có thể đến tham quan bất kì thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, nếu muốn mua dâu về làm quà thì giá dâu trái mùa ở đây sẽ cao hơn. Vì vậy. tùy vào mục đích và kế hoạch của bạn để lựa chọn thời điểm du lịch Đà Lạt thích hợp, vừa tiện lợi vừa được tham quan các vườn dâu nổi tiếng.

Lựa chọn địa chỉ vườn dâu tây Đà Lạt uy tín

Ở xứ sở sương mù, không khó để bạn có thể tìm các vườn dâu Đà Lạt để tham quan, chụp hình. Tuy nhiên, không ít trong số đó là các địa chỉ kém chất lượng, lừa đảo mang lại những trải nghiệm không tốt cho chuyến đi của bạn. Tránh các trường hợp mời chào tham quan, mua dâu tây Đà Lạt tại vườn giá rẻ hoặc được dẫn đến các cửa hàng mua dâu trước khi tham quan. Bạn nên tham khảo thông tin trên các hội nhóm review, tìm hiểu các địa chỉ được nhiều người biết đến và gọi điện cho chủ vườn để chắc chắn thông tin, địa điểm vườn dâu mình sẽ đi.

Tôn trọng và ứng xử văn minh khi tham quan vườn dâu sạch Đà Lạt

Dù bạn chỉ đến tham quan vườn dâu miễn phí, không mua các sản phẩm của chủ vườn thì bạn cũng nên gửi lời cảm ơn đến họ. Trước khi vào vườn, bạn nên chào hỏi, tìm hiểu kỹ quy định của nhà vườn để biết những gì được làm và không được làm. Hơn nữa, trong quá trình tham quan cần đi theo lối để tránh làm gãy cành. Nếu bạn dẫn trẻ nhỏ đi cùng thì cần trông coi cẩn thận, không đùa nghịch, la hét trong vườn, tôn trong không gian chung và luôn để lại ấn tượng tốt với chủ vườn.

Bí quyết chụp ảnh đẹp khi tham quan vườn dâu tây Đà Lạt

Chuẩn bị concept phù hợp trước khi chụp ảnh cùng vườn dâu sạch Đà Lạt

Để có những bức ảnh đẹp, trước tiên bạn cần đầu tư về ý tưởng, trang phục, tạo dáng để không bị lạc quẻ giữa vườn dâu rộng lớn. Bạn nên tìm hiểu trước về vườn dâu Đà Lạt sẽ dự định đi để mặc những trang phục hợp tông, màu sắc nhẹ nhàng. Không nên mặc những trang phục cồng kềnh khi di chuyển giữa các luống dâu làm gãy cành và bất tiện khi muốn trải nghiệm hái dâu.

Liên hệ trước với chủ vườn dâu Nhật Đà Lạt

Hiện nay, nhu cầu chụp ảnh, tham quan các vườn dâu Đà Lạt trở nên phổ biến, nhiều vườn dâu mở cửa miễn phí cho phép du khách tham quan. Do đó, lượng khách du lịch đến sẽ nhiều, bạn cần gọi điện trước với chủ vườn dâu để sắp xếp lịch hợp lý. Điều này giúp bạn tránh được các trường hợp: vườn dâu không mở cửa, đông khách du lịch tham quan không có không gian chụp hình hay dâu vườn mới thu hoạch nên thưa trái…

Lựa chọn thời gian đến vườn dâu công nghệ cao Đà Lạt

Ánh sáng, nhiệt độ cũng ảnh hưởng đến những bức hình và chuyến tham quan vườn dâu của bạn. Theo chia sẻ của nhiều người, để có những tấm hình vườn dâu Đà Lạt lung linh, bạn nên đi vào buổi sáng hoặc những ngày mát trời. Khi tham quan vườn dâu thời điểm này bạn sẽ cảm thấy dễ chịu, màu sắc lên ảnh tươi mát, dịu nhẹ hơn. Đặc biệt các vườn dâu trong nhà kính sẽ khiến bạn dễ ngột ngạt, mệt mỏi vào những ngày nắng gắt, ảnh hưởng ít nhiều đến việc chụp hình.

Top 10 vườn dâu đẹp nhất Đà Lạt gần trung tâm cho tham quan miễn phí

1. Vườn dâu 88 Đà Lạt

  • Địa chỉ: số 88 Thánh Mẫu, Phường 7, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Liên hệ: 0983615996

Top 20 Vườn dâu Đà Lạt tham quan miễn phí đáng check-in mua vềNếu đã đi hết các vườn dâu Đà Lạt để tham quan, chụp hình nhưng bỏ qua vườn dâu 88 thì quả là một thiếu sót nghiêm trọng. Vườn dâu 88 cách trung tâm thành phố khoảng 15 phút di chuyển bằng mô tô, trên đường đến thăm nhà thờ Thánh Mẫu bạn có thể ghé vào vườn dâu này. Đến với vườn dâu 88, bạn sẽ săn được nhiều bức hình sống ảo với phong cách dân dã, làng quê. Bạn cũng có thể tham gia hái và thử dâu tại vườn, dâu vị chua nhẹ không quá ngọt. Giá dâu tại đây cũng rẻ hơn nhiều các vườn khác, từ 100.000 – 120.000 đồng/kg.

2. Vườn dâu Đà Lạt Trí Đức

  • Địa chỉ: số 67 An Bình, Phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Liên hệ: 0778060409

Top 20 Vườn dâu Đà Lạt tham quan miễn phí đáng check-in mua vềKhông phải đi đâu xa, gần trung tâm thành phố Đà Lạt cũng có vườn dâu được nhiều du khách yêu thích, không đâu khác ngoài vườn dâu Trí Đức. Chỉ mất tầm 5 phút di chuyển là bạn đã có thể đặt chân đến khu vườn này rồi. Không gian vườn khá rộng rãi và sạch sẽ, dâu được trồng thủy canh trên dàn cao theo công nghệ tiên tiến. Ở đây chủ yếu trồng giống dâu New Zealand quả to thích mắt, ngoài ra còn có dâu bạch tuyết cũng được nhiều người yêu thích mua về. Trước khi đến vườn, bạn nên liên hệ trước với chủ vườn để sắp xếp lịch phù hợp.

3. Vườn dâu Nhật – Dâu tây sạch số 1 Đà Lạt

  • Địa chỉ: số 162 đường Thánh Mẫu, Phường 7, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Liên hệ: 0911665386

Top 20 Vườn dâu Đà Lạt tham quan miễn phí đáng check-in mua vềMột trong những vườn dâu nổi tiếng ở Đà Lạt mà bạn có thể vào tham quan và chụp hình miễn phí chính là vườn dâu Nhật cô Thảo. Được biết đến là vườn dâu trồng theo phương pháp thủy canh công nghệ tiên tiến, vô cùng sạch sẽ thuận tiện di chuyển. Không gian khu vườn rộng rãi được phủ xanh bởi giống dâu Nhật tạo sự thơ mộng cho những bức hình của bạn. Ngoài tham quan và hái dâu, bạn có thể mua dâu tại vườn với mức giá từ 250.000 – 300.000 đồng/kg tùy loại. Cô chủ còn tận tình, hướng dẫn cách chế biến, bảo quản dâu thế nào để được lâu và giữ được hương vị dâu ngon nhất.

XEM THÊM:

Top 50 Quán cafe Đà Lạt đẹp view rừng thông ngắm mây núi chuẩn sống ảo

Top 20 Quán bánh mì xíu mại Đà Lạt ngon nổi tiếng nhất định phải thử

4. Địa chỉ vườn Dâu tây cô Liên Đà Lạt

  • Địa chỉ: số 87 đường Tô Vĩnh Diện, Phường 7, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Liên hệ: 0384766733

Top 20 Vườn dâu Đà Lạt tham quan miễn phí đáng check-in mua vềNếu bạn muốn trải nghiệm một ngày trở thành nông dân trồng dâu Đà Lạt thì có thể lựa chọn vườn dây cô Liên. Bên cạnh vườn dâu là một homestay xinh xắn để du khách có thể lưu trú, sinh hoạt. Vườn dâu cô Liên cũng mở cửa đón khách đến tham quan, chụp ảnh hái dâu hoàn toàn miễn phí. Giá dâu tại vườn chỉ từ 120.000 – 140.000 đồng/kg, ngoài ra còn bán các sản phẩm khác từ dâu: cây giống, siro, rượu, mứt dâu…luôn đảm bảo uy tín và chất lượng.

5. Vườn dâu Thanh Trung Đà Lạt

  • Địa chỉ: số 35 đường Hồ Xuân Hương, Phường 9, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Liên hệ: 0977761002

Top 20 Vườn dâu Đà Lạt tham quan miễn phí đáng check-in mua vềĐịa chỉ tiếp theo mà Foodi.com.vn gợi ý cho bạn đến tham quan vườn dâu miễn phí và chụp hình sống ảo chính là vườn dâu Thanh Trung. Áp dụng công nghệ trồng dâu bán thủy canh với giống dâu New Zealand nên dâu tại vườn Thanh Trung đỏ mọng, to mà lại đảm bảo an toàn. Đường đến vườn dâu này không quá khó để du khách có thể tìm, tuy vậy bạn cũng nên gọi điện thoại trước với chủ vườn để sắp xếp lịch hoặc hỏi đường. Bước chân vào vườn dâu Đà Lạt này, bạn sẽ thích thú với những quả dâu chín mọng lủng lẳng thích mắt, nhìn là muốn bắt tay vào thu hoạch ngay.

6. Vườn dâu cô Tâm Đà Lạt

  • Địa chỉ: số 415A đưỡng Võ Trường Toản, Phường 8, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Liên hệ: 0345283057

Top 20 Vườn dâu Đà Lạt tham quan miễn phí đáng check-in mua vềKhông chỉ là địa điểm tham quan, hái dâu của nhiều bạn trẻ, các cặp đôi cũng tìm đến vườn dâu cô Tâm để chụp những bộ ảnh ngọt ngào hay chụp hình cưới cho ngày trọng đại. Khung cảnh khu vườn lên hình rất đẹp bởi màu xanh tự nhiên của cây cỏ, lấp ló màu đỏ của những quả dâu chín mọng, bắt mắt. Ngoài ra, đến với khu vườn của cô Tâm, bạn cũng gia đình tận hưởng những phút giây vui vẻ bên nhau, cùng nhau hái dâu, làm vườn như những người nông dân chính hiệu. Ở đây có hai loại dâu chính là dâu Pháp và dâu Newzealand được trồng thủy canh nên sạch sẽ, an toàn có thể ăn ngay tại vườn.

7. Vườn dâu Berry Valley

  • Địa chỉ: số 57 đường Nguyễn Hoàng, Phường 7, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Liên hệ: 0937386639

Top 20 Vườn dâu Đà Lạt tham quan miễn phí đáng check-in mua vềNếu bạn vẫn đang băn khoăn tìm kiếm vườn dâu Đà Lạt cho tham quan miễn phí và giá dâu tại vườn rẻ thì bỏ túi ngay địa chỉ vườn dây Berry Valley. Vườn dâu này được nhiều bạn trẻ tìm đến check in và trải nghiệm hái dâu vì  sự gần gũi, địa chỉ dễ tìm. Dâu được trồng theo phương pháp truyền thống nên giá dâu rẻ, chỉ từ 150.000 đồng/kg. Ấy vậy mà dâu của Berry Valley vẫn an toàn, chất lượng, dâu ngọt tự nhiên, mùi thơm đặc trưng. Dù chỉ rộng hơn 500m2 nhưng đủ cho bạn thỏa thích khám phá, tìm ra những góc hình sống ảo cực chất. Vườn sẽ mở cửa cho khách vào tham quan từ sáng sớm đến tầm 17h, để chắc chắn bạn nên gọi trước cho chủ vườn linh động sắp xếp người hướng dẫn.

8. Vườn dâu Tùng Nguyên

  • Địa chỉ: số 73 đường Tây Hồ, Phường 12, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Liên hệ: 0973974359

Top 20 Vườn dâu Đà Lạt tham quan miễn phí đáng check-in mua vềĐịa chỉ vườn dâu Đà Lạt tiếp theo mà Foodi.com.vn muốn dẫn các bạn đến check in nằm cách trung tâm 6km. Vườn dâu Tùng Nguyên là một trong những vườn dâu thủy canh nên có trái quanh năm, bạn có thể đến tham quan bất kì thời điểm nào. Dâu của vườn đạt chuẩn chất lượng, trái đỏ mọng, to và đều thích mắt. Ngoài mục đích đến chụp hình, tham quan du khách có thể tự mình lựa chọn và mua dâu đem về làm quà cho người thân. Vườn dâu mở cửa từ 7h đến 18h30, tuy vậy bạn nên đi lúc sáng sớm hoặc chiều tà để có ánh sáng tốt và không bị nóng khi ở trong nhà kính.

9. Vườn dâu Phước Lộc

  • Địa chỉ: số 159A đường Thánh Mẫu, P.7, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Liên hệ: 0974440466

Top 20 Vườn dâu Đà Lạt tham quan miễn phí đáng check-in mua vềĐến với vườn dâu Phước Lộc bạn sẽ được thoải mái, tự do tham quan, chụp hình trong khu vườn rộng hơn 4000m2. Cây trái của vườn đều áp dụng công nghệ cao trong sản xuất, trồng trọt, tuân thủ theo quy trình nghiêm ngặt nên sản lượng cao, đảm bảo an toàn. Dâu được trồng trên dàn cao, trái trĩu xuống lũng lẵng thích mắt, luống đi được dọn dẹp sạch sẽ cho du khách di chuyển thoải mái. Tại vườn, ngoài ba giống dâu Hàn, Nhật, New Zealand để bạn thỏa thích hái thì chủ vườn còn trồng nhiều loại rau củ khác. Bạn được vào tham quan, chụp hình miễn phí, chủ vườn rất nhiệt tình tận tâm hướng dẫn, ngoài ra bạn có thể tự tay hái dâu đem về với giá từ 200.000 đồng/kg.

10. Vườn dâu Đà Lạt – C&J

  • Địa chỉ: Khu phố Phạm Hùng, TT Lạc Dương, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng
  • Liên hệ: 0886102327

Top 20 Vườn dâu Đà Lạt tham quan miễn phí đáng check-in mua vềNếu bạn không thích không gian nhà kính ngột ngạt, thì có thể đến với C&J. C&J là vườn dâu Đà Lạt có diện tích rộng lớn, trồng dâu theo cách truyền thống. Trái dâu không to và đều như khi trồng thủy canh trong nhà kính, nhưng dâu của vườn C&J có vị ngọt và mùi thơm tự nhiên hơn.

Đặt chân vào vườn bạn cảm nhận được sự dân dã gần gũi, ánh sáng tự nhiên làm cho những shoot hình sống ảo của bạn thêm chân thực. Chỉ cần đầu tư một bộ trang phục trẻ trung, hơi hướng vintage và một phó nháy có tâm là bạn thoải mái cho ra những bộ ảnh xinh lung linh. Bạn có thể vừa chụp ảnh vừa thu hoạch và mua dâu tại vườn với mức giá rẻ hơn nhiều so với những nơi khác.

XEM THÊM:

Top 15 Quán kem bơ Đà Lạt ngon giá rẻ nổi tiếng nhất đáng thử một lần

Top 20 Quán bánh ướt lòng gà Đà Lạt giá rẻ bình dân ngon số dzách

Top 10 địa chỉ vườn dâu Đà Lạt ở ngoại thành xa trung tâm cho tham quan miễn phí

11. Vườn dâu Gaubu

  • Địa chỉ: số 10 Lộc Quý, xã Xuân Thọ, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Liên hệ: 0348482525

Top 20 Vườn dâu Đà Lạt tham quan miễn phí đáng check-in mua vềThêm một vườn dâu hữu cơ an toàn, chất lượng mà bất kì khách du lịch nào khi đến Đà Lạt cũng muốn một lần đến trải nghiệm. Khu vườn GAU BU nằm ở xã Xuân Thọ, khá xa trung tâm thành phố nhưng luôn tiếp đón hàng trăm lượt du khách ghé thăm mỗi ngày. Khác hẳn phương thức trồng dâu truyền thống, toàn bộ vườn dâu GAU BU được đồng bộ, đầu tư dây chuyền tưới tiêu, hệ thống điều chỉnh nhiệt độ nghiêm ngặt. Khách du lịch sau khi tham quan, chụp ảnh miễn phí tại vườn có thể tham gia hái dâu và mua mang về những trái dâu đạt chuẩn GlobalGAP với giá dao động từ 250.000 đồng/kg.

12. Vườn dâu Mỹ – Hoa Thắng Thịnh

  • Địa chỉ: TK145, KP Đăng Lèn, Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng
  • Liên hệ: 0933118183

Một vườn dâu nằm khá xa thành phố Đà Lạt nhưng được nhiều du khách bỏ công sức, thời gian tìm đến. Vườn dâu Thắng Thịnh được trồng theo phương thức thủy canh trên giàn cao, áp dụng công nghệ hiện đại. Giống dâu trồng phổ biến ở vườn là dâu Mỹ, được chăm sóc theo tiểu chuẩn nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho người dùng. Vì vậy, trước khi vào vườn, du khách được khử trùng và hướng dẫn kỹ càng, hái dâu theo chỉ dẫn của chủ vườn. Mặc dù khá xa trung tâm nhưng vườn luôn đông khách, bạn cần liên hệ trước với chủ vườn để sắp xếp lịch, tránh tập trung, chen chúc đông người không có không gian chụp hình, hái dâu.

13. Vườn dâu Create Star

  • Địa chỉ: thôn Măng Lin, Phường 7, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Liên hệ: 0703803072

Create Star là một trong số những vườn dâu Đà Lạt đem lại cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu. Tọa lạc tại thộn Măng Lin khá xa trung tâm, nhưng đến đây bạn sẽ thích thú với vườn dâu rộng lớn hơn 10 héc ta. Không khó cho du khách có thể tìm kiếm những góc sống ảo tại Create Star. Không gian vườn dâu rộng rãi, không ngột ngạt, khi vào vườn bạn sẽ cảm nhận được hương thơm tự nhiên của dâu, những trái dâu Nhật sai trái, chín mọng nhìn là muốn hái ngay. Creat Star không chỉ đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị mà còn mang lại sự yên bình, gần gũi của một vùng quê.

14. Vườn dâu chú Hùng

  • Địa chỉ: số 143 Thánh Mẫu, Phường 7, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Liên hệ: 0355749866

Một vườn dâu Đà Lạt khác nằm trên cung đường Thánh Mẫu mà bạn có thể ghé vào tham quan hoàn toàn miễn phí, đó là vườn dâu chú Hùng. Mất tầm 10 phút di chuyển vì vườn dâu này cách trung tâm thành phố khoảng 7km, nhưng đến vườn dâu chú Hùng bạn sẽ cảm thấy xứng đáng với công sức bỏ ra. Đến đây, bạn không chỉ được tham quan, ngắm nhìn những hàng dâu sai quả chín mọng, tự tay thu hoạch mà còn được nghe về những câu chuyện làm vườn, được chú chia sẻ cách trồng dâu bổ ích.

15. Vườn dâu Mỹ Tiên

  • Địa chỉ: đường Ankroet, Phường 7, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Liên hệ: 0911160733

Một vườn dâu Đà Lạt khác nằm xa trung tâm thành phố mà cũng hút khách tham quan không kém đó là vườn dâu Mỹ Tiên. Phải mất tâm hơn 20 phút mới có thể tìm đến vườn dâu này nhưng thực sự xứng đáng với công sức, thời gian bạn bỏ ra. Bạn có thể ghé vào tham quan vườn trên đường đi đến điểm du lịch làng Cù Lần. Trong vườn, chủ yếu là  ba giống: dâu Nhật, dâu New Zealand và dâu Hàn, được trồng theo cả phương thức truyền thống và thủy canh trong nhà kính. Bạn có thể thoải mái tham quan, hái dâu, và lựa chọn các sản phẩm từ dâu mà nông trại cung ứng để đem về làm quà.

XEM THÊM:

Top 10 Quán ăn trưa Đà Lạt ngon giá rẻ bình dân luôn đông khách nhất

Top 25 Nhà hàng Đà Lạt ngon khó cưỡng giá bình dân view đẹp lãng mạn

16. Vườn dâu sạch Hiệp Lực

  • Địa chỉ: Khoảnh 17, tiểu khu 144B, đường Vòng Lâm Viên, Phường 8, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Liên hệ: 0933063480

Vườn dâu Hiệp Lực cũng là một trong những vườn dâu tây Đà Lạt được đánh giá cao không chỉ bởi du khách tham quan mà còn bởi những người dân địa phương. Đây là vườn dâu trồng thành công giống dâu Newzealand nổi tiếng, thu hoạch được trái dâu to, đỏ mọng, vị dâu ngọt tự nhiên. Vì dâu được trồng theo phương thức bán thủy canh nên bạn cần lưu ý về thời gian mở cửa đón khách của vườn chỉ từ tháng 1 đến tháng 7 và cần liên hệ chủ vườn thăm hỏi thời điểm dâu chín để đến đúng lúc. Dù cách xa trung tâm khoảng 7km nhưng đường đến vườn dâu khá dễ tìm, bạn có thể hỏi người dân ở khu vực quanh đó, ai cũng biết vườn dâu Hiệp Lực nổi tiếng.

17. Vườn dâu Nguyễn Lâm Thanh

  • Địa chỉ: số 46 Đa Phú, Phường 7, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Liên hệ: 0984858696

Dù không nằm gần trung tâm thành phố Đà Lạt, nhưng vườn dâu Nguyễn Lâm Thanh vẫn là địa điểm được nhiều du khách ghé tham quan mỗi lần đến thành phố mù sương này. Vườn trồng giống dâu New Zealand theo phương pháp thủy canh, không sử dụng thuốc trừ sâu nên đảm bảo an toàn và chất lượng. Anh chủ vườn rất niềm nở và hiếu khách khiến du khách dù đi xa đến đây vẫn cảm thấy được chào đón, dễ chịu. Nhiều du khách đánh giá, đây là địa chỉ vườn dâu Đà Lạt mà các tín đồ cuồng Đà Lạt nên đến trải nghiệm một lần.

18. Vườn dâu Minh Hải

  • Địa chỉ: tổ 11, thôn 04, TL725, xã Tà Nung, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Liên hệ: 0886529443

Tại xã Tà Nung, cách thành phố mù sương tầm 10 km có một vườn dâu Đà Lạt nổi tiếng được nhiều du khách truyền tai nhau, đó là vườn dâu Minh Hải. Với những tín đồ cuồng dâu tây thì càng không thể bỏ qua địa chỉ này. Vườn dâu rộng hơn 10 ngàn m2, được bố trí hợp lý, các đường luồng rộng rãi để khách thuận tiện di chuyển và chụp hình. Thiết kế tối đa hóa diện tích không gian trong nhà kính, vừa hiện đại vừa dễ dàng thu hoạch. Du khách khi vào vừa có thể thưởng thức dâu tây miễn phí và tự tau hái dâu, lựa chọn những quả dâu tươi ngon nhất mang về. Chủ vườn Minh Hải vô cùng thân thiện, hướng dẫn cách trồng dâu và bảo quản dâu một cách tận tình, chu đáo. Do đó, dù khoảng cách địa lý có xa nhưng vẫn không ngăn được từng dòng người đổ về trang trại dâu này mỗi ngày.

19. IchigoFarm Dalat

  • Địa chỉ: thôn Măng lin, Phường 7, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Liên hệ: 0924979799

Nằm gần Puppy Farm còn có địa điểm cho phép khách tham quan chụp ảnh vườn dâu miễn phí, đó là IchigoFarm. Ichigo sẽ mở cửa cho khách vào tham quan từ 6h sáng đến 7h tối, vì ở xa trung tâm khoảng 9km nên bạn cần chọn thời gian phù hợp không gây trở ngại cho việc di chuyển. Dâu được trồng trong nhà kính theo phương pháp thủy canh, chăm sóc theo tiêu chuẩn châu Âu tiên tiến, an toàn và chất lượng. Tại Ichigo còn có tiệm café nhỏ xinh để du khách có thể dừng chân, thư giản sau khi tham quan vườn dâu.

20. Puppy Farm Đà Lạt

  • Địa chỉ: Cam Ly, thôn Măng Lin, P.7, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Liên hệ: 02633709333

Như cái tên khu vườn, khi ghé thăm Puppy Farm bạn không chỉ được tham quan chụp ảnh với vườn dâu mà còn được chơi đùa với những bé cún xinh xắn, dễ thương. Tuy vậy, vé vào cồng hoàn toàn miễn phí, bạn thỏa thích dạo thăm và sống ảo với khu vườn xinh đẹp này. Do đó, Puppy Farm được đánh giá là điểm đến lý tưởng cho những ai vừa mê cây cỏ vừa mê các boss đáng yêu. Nếu bạn không ngại xa thì nên thử đến Puppy Farm một lần, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Ngoài 20 vườn dâu Đà Lạt ở trên, Foodi.com.vn cũng liệt kê thêm một số địa chỉ vườn dâu Đà Lạt khác mà bạn có ghé tham quan, chụp ảnh hoàn toàn miễn phí:

  • Vườn dâu tây bà Lan: số 57 Hồ Xuân Hương, P9, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Vườn dâu bà Vai: số 50 Hồ Xuân Hương, P.12, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Vườn dâu Vạn Thành: số 43 đường Vạn Hạnh, P.5, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Vườn dâu Thuận Nguyên: 29A Đa Phú, Phường 7, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Vườn dâu Pháp: đối diện DaLat Wonder resort, phường 4, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Foodi.com.vn đã chỉ ra những kinh nghiệm khi tham quan, chụp hình vườn dâu Đà Lạt cũng như liệt kê ra một số địa chỉ mở cửa miễn phí cho khách tham quan. Hi vọng với bài tổng hợp các vườn dâu Đà Lạt này bạn đã tìm ra địa điểm check-in phù hợp với lịch trình khám phá thành phố ngàn hoa của mình.

Lưu trú ở đâu khi du lịch Đà Lạt?

  • Top 20 Nhà nghỉ Đà Lạt giá rẻ đẹp gần chợ đêm, Hồ Xuân Hương, Tuyền Lâm
  • Top 20 Biệt thự villa Đà Lạt giá rẻ view đẹp kiểu Pháp Châu Âu cổ điển
  • 30 Homestay Đà Lạt giá rẻ đẹp gần chợ đêm, hồ tuyền lâm view rừng núi

NGỌC HIỆP

Related Posts

Top 25 Khách sạn tình yêu TPHCM Sài Gòn đẹp ccho cặp đôi tình nhân

Top 25 Khách sạn tình yêu TPHCM Sài Gòn đẹp cho cặp đôi tình nhân

Bạn muốn đặt phòng khách sạn tình yêu view đẹp lãng mạn, ngọt ngào ở trung tâm TPHCM hay thuê theo giờ khách sạn tình nhân Sài Gòn?

20 Homestay Hạ Long Quảng Ninh gần biển giá rẻ đẹp cố hồ bơi, BBQ tự nấu

Bạn đi Quảng Ninh khám phá Hạ Long, Cát Bà, Vân Đồng, vịnh biển đẹp mà chưa tìm chỗ ở tốt? Ghim ngay 20 Homestay Hạ Long rẻ đẹp view biển sau.

Kinh doanh homestay cần bao nhiêu tiền, thủ tục giấy phép đăng ký thế nào?

Ngày nay giới trẻ thường sử dụng loại hình du lịch homestay mới mẻ để lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình. Vậy Kinh doanh homestay như thế nào?
Ăn gì ở Sài Gòn? Ghim ngay 32 Quán ăn Sài Gòn - TPHCM ngon nức tiếng sau

Top 38 Món ngon quận 3 kèm địa chỉ quán ăn ngon quận 3 nổi tiếng

Bạn muốn thưởng thức món ngon quận 3 vào đầy đủ các buổi sáng trưa chiều tối mà không biết ăn đâu? Ghim 38 quán ăn ngon quận 3 giá rẻ.

Top 40 Homestay Vũng Tàu giá rẻ đẹp gần biển nguyên căn có hồ bơi

Trên đây là 40 Homestay Vũng Tàu giá rẻ đẹp gần biển nguyên căn có hồ bơi mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho những ai sắp đi du lịch.
16 Homestay Cần Thơ giá rẻ view sông nước được đánh giá tốt nhất

16 Homestay Cần Thơ giá rẻ view sông nước được đánh giá tốt nhất

Bạn du lịch miền tây và sắp sửa ghé Cần Thơ? Thử trải nghiệm loại hình lưu trú Homestay Cần Thơ giá rẻ đẹp view sông nước nhiều trải nghiệm.