Du lịch Nha Trang có gì chơi? Kinh nghiệm phượt Nha Trang tự túc A-Z

Bạn đã bao giờ được trải nghiệm bar trên biển, lặn biển ngắm san hô đầy thú vị chưa? Nếu chưa, Foodi.com đưa bạn đi và cung cấp cho bạn 1 số kinh nghiệm du lịch Nha Trang dưới đây.

Nhiều bạn trẻ đi Nha Trang trở về và chỉ miêu tả cảm xúc bằng các từ như: Thật tuyệt vời! Đáng ngưỡng mộ! Vậy nên cũng khiến những người chưa đến đây tò mò lắm nha.

{THỔ ĐỊA REVIEW} Kinh nghiệm phượt du lịch Nha Trang tự túc A-ZCẩm nang du lịch Nha Trang khá đầy đủ cho bạn

1-Giới thiệu về Nha Trang – Khánh Hòa

Nha Trang là thành phố Biển đảo, du lịch Nha Trang có gì? Câu trả lời là nơi có quá nhiều các hòn đảo và vinh tuyệt đẹp. Từ biển Cam Ranh, tứ Bình, hòn Mun, đến hòn Tằm, hòn Miễu hay còn có những cái tên hòn Một, hòn Nội, đảo Điệp Sơn, đảo khỉ…

{THỔ ĐỊA REVIEW} Kinh nghiệm phượt du lịch Nha Trang tự túc A-ZNha Trang là thành phố Biển đảo tuyệt đẹp

Thành phố thuộc về tỉnh Khánh Hòa nơi được ban tặng bầu không khí trong lành. Nơi có biển xanh, cát trắng, nắng vàng luôn rực rỡ nhưng tiết trời êm dịu không gắt, chói lóa.

Điểm thích hợp cho du khách vui chơi du lịch. Chưa kể đây còn là điểm có nhiều điểm tiện cho bạn khám phá di tích lịch sử nữa đó như: Chăm Pa tháp Bà Ponagar, nhà thờ đá, chùa Long Sơn…

2 – Thời tiết trong năm ở Nha Trang   

Nằm trong khu vực nhiệt đới nên Nha Trang phân tách mùa rất cụ thể. Nơi này có mưa mưa kéo dài từ tháng 9 đến cuối năm tháng 12, còn lại là mùa khô. Vì thế tiết trời ôn hòa, dễ chịu mùa mưa không quá ẩm, lạnh. Mùa khô không quá nóng ngột ngạt.

{THỔ ĐỊA REVIEW} Kinh nghiệm phượt du lịch Nha Trang tự túc A-ZThời tiết trong năm ở Nha Trang có 2 mùa khô và mưa

Tuy cũng có nắng nóng nhưng vì thuộc khu vực biển đảo, được “thừa kế” gió đại dương nên cái nóng ở đây cũng “hiền hòa” hơn các vùng đất liền. Thú vị nhất là tuy nơi này là biển đảo nhưng ít chịu ảnh hưởng và ít bị những cơn bão “ghé thăm”, tận hưởng sự yên bình hiếm có so với nhiều miển biển khác.

3-Du lịch Nha Trang mùa nào đẹp? Thời điểm đẹp đi Nha Trang?        

Trong 2 mùa kể trên của Nha Trang, nếu bạn muốn du lịch Nha Trang tự túc theo mùa đẹp nhất nên chọn thời điểm hè tức là từ tháng 4 đến trung tuần tháng 6. Lúc này ở biển đảo đó đang là mùa khô, bạn ít gặp mưa, ít ảnh hưởng đến nghỉ mát, vui chơi.

{THỔ ĐỊA REVIEW} Kinh nghiệm phượt du lịch Nha Trang tự túc A-ZDu lịch Nha Trang mùa hè là đẹp nhất

Hơn nữa thời điểm này khách đến tắm biển, vui chơi đông, bạn sẽ thấy có không khí hơn, đông vui hơn.

Ngoài ra những tháng sau đó như tháng 7, 8, 9 bạn cũng có thể đến Nha Trang, tuy không cao điểm như tháng 5, 6 nhưng khung cảnh biển vẫn đẹp, nên thơ. Đồng thời lúc này theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang, cũng vãn khách hơn bạn tránh cảnh chen chúc, tránh cảnh lo sợ “cháy phòng” hết chỗ, giá cao.

{THỔ ĐỊA REVIEW} Kinh nghiệm phượt du lịch Nha Trang tự túc A-ZĐến Nha Trang vào các tháng 8, 9 cũng khá thú vị

4-Di chuyển đến Nha Trang bằng phương tiện gì?    

a-Di chuyển đến Nha Trang từ Hà Nội?

Từ Hà Nội, thủ đô có rất nhiều bến xe khách nếu bạn chọn phương tiện này như Mỹ Đình, Lương Yên, Giáp Bát…Nhiều người thường chọn xe Hoàng Long giường nằm để vào Nha Trang.

{THỔ ĐỊA REVIEW} Kinh nghiệm phượt du lịch Nha Trang tự túc A-ZDi chuyển đến Nha Trang bằng nhiều phương tiện

Hoặc bạn có thể chọn du lịch Nha Trang bằng tàu hỏa, đặt vé từ ga về Nha Trang, lịch trình đã có trên vé tàu  SE1, SE3, SE5, SE7, TN1.Muốn nhanh hơn và có điều kiện hơn bạn có thể chọn cách đi máy bay từ sân bay Nội Bài đáp xuống sân bay Cam Ranh rồi tự túc đi tắc xi, xe ôm đến Nha Trang.

Còn nữa, theo cẩm nang du lịch Nha Trang bạn có thể phượt tự đi bằng xe máy, nhưng với chặng đường khá dài chúng tôi khuyên bạn không nên di chuyển theo cách này.

{THỔ ĐỊA REVIEW} Kinh nghiệm phượt du lịch Nha Trang tự túc A-ZTừ Sài Gòn có rất nhiều cách để di chuyển đến biển

b-Di chuyển đến Nha Trang từ Sài Gòn?

Từ Sài Gòn có rất nhiều tuyến xe khách để di chuyển như: Xe Hoàng Long, xe Phương Trang…đến Nha Trang.

Ngoài ra nếu bạn chọn du lịch Nha Trang bằng máy bay để di chuyển, tương tự bạn đáp xuống sân bay Cam Ranh rồi tự túc di chuyển về Nha Trang.

{THỔ ĐỊA REVIEW} Kinh nghiệm phượt du lịch Nha Trang tự túc A-ZHoặc bạn có thể phượt, du lịch Nha Trang bằng xe máy từ Sài Gòn

Hoặc bạn có thể phượt, du lịch Nha Trang bằng xe máy từ Sài Gòn cũng là một gợi ý thú vị hợp với các bạn ưa khám phá.

c-Di chuyển tai Nha Trang

Theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang, trên biển đảo có rất nhiều cách để đi lại như: Xe máy, xe Bus. Nhưng nhiều nhất và đúng tinh thần biển đảo nhất là di chuyển bằng tàu thuyền. Bạn có thể liên hệ đặt vé, nhớ mua cả vé khứ hồi để ra đảo.

{THỔ ĐỊA REVIEW} Kinh nghiệm phượt du lịch Nha Trang tự túc A-ZĐúng tinh thần biển đảo nhất là di chuyển bằng tàu thuyền.

Thú vị nữa trên đảo còn có hình thức di chuyển bằng cáp treo, cho phép bạn đi được 1 quãng xa kết hợp thăm quan, bao quát toàn cảnh từ trên cao.

5- Du lịch Nha Trang nên ở đâu?        

a-Ở những resort villa hạng sang 

{THỔ ĐỊA REVIEW} Kinh nghiệm phượt du lịch Nha Trang tự túc A-ZDu lịch Nha Trang nên ở những resort villa hạng sang

Những khách hàng truyền thống, hạng sang vẫn thích nhất lưu trú tại các resort hay villa. Dưới đây chúng tôi gợi ý cho bạn:

–  Khách sạn Novotel Nha Trang, số 50 Trần Phú, thuộc chuỗi Novotel cao cấp trên toàn quốc. Nên nơi này đáp ứng đủ tiêu chuẩn về tiện nghi, hiện đại. Thêm nữa nó có vị trí đẹp tiện cho thăm quan, mức giá vừa phải dao động trong khoảng $110.

{THỔ ĐỊA REVIEW} Kinh nghiệm phượt du lịch Nha Trang tự túc A-ZVinpearl Resort Nha Trang, địa chỉ thuộc Đảo Hòn Tre

-Vinpearl Resort Nha Trang, địa chỉ thuộc Đảo Hòn Tre. Nơi này về độ sang chảnh, chất không có gì đáng bàn cãi. Vì thế hợp cho những ai cần đầy đủ tiện nghi, dịch vụ cho cả người lớn, trẻ em, sang trọng và đẹp hoành tráng. Nơi này có mức giá lên tới $190/đêm.

b-Ở nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ, gần biển

Nếu bạn thích những nơi sạch sẽ, đầy đủ và bình dân hơn có thể ghé các nhà nghỉ, khách sạn gần biển. Nhiều nhất có tại các đường Trần phú, Phạm Văn Đồng…

{THỔ ĐỊA REVIEW} Kinh nghiệm phượt du lịch Nha Trang tự túc A-ZỞ nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ, gần biển

-Khách sạn Trang Nhung: đường Điện Biên Phủ, phòng sạch sẽ tiện nghi, giá từ 200-400k. Tuy nhiên nơi này cách xa biển.

{THỔ ĐỊA REVIEW} Kinh nghiệm phượt du lịch Nha Trang tự túc A-ZV3 Hostel Nha Trang: Nơi nghỉ dưỡng ngay sát biển

– V3 Hostel Nha Trang: Nơi nghỉ dưỡng ngay sát biển, lại gần hòn Chồng. Tiện cho bạn vừa nghỉ dưỡng hợp lý, tiện nghi kết hợp di chuyển thăm quan không mất thời gian.

c-Ở hostel, homestay đẹp   

Trong những năm gần đây, theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang, nơi được nhiều bạn trẻ lựa chọn lưu trú là homestay. Bởi hình thức này được đánh giá có nhiều điểm thuận lợi: Đẹp, sang, đủ tiện nghi, gần gũi, và có cảm giác như được ở nhà.

{THỔ ĐỊA REVIEW} Kinh nghiệm phượt du lịch Nha Trang tự túc A-ZỞ hostel, homestay đẹp được nhiều bạn chọn

– S:House Homestay tại 31 Đặng Tất, giá phòng từ: 500.000 VND. Nơi này khá “trứ danh” với nhiều bạn trẻ bởi kiến trúc thuần thiên nhiên, xanh mát mang đến sự dễ chịu, thoáng mát. Thêm vào nữa nó độc đáo bởi nhiều tiểu cảnh, đồ dùng được làm từ hanmade.

{THỔ ĐỊA REVIEW} Kinh nghiệm phượt du lịch Nha Trang tự túc A-ZCoral House có kiến trúc thiết kế thuần thiên nhiên

– Coral House tại số 18 Nguyễn Lộ Trạch, Vĩnh Nguyên, có chi phí phòng từ: 350.000 VND. Nơi này có kiến trúc thiết kế cũng thuần thiên nhiên khi được làm từ gỗ, tre, nứa. Bài trí đồ đạc thoáng đãng, tinh tế pha chút nét lãng mạn nên đủ sức hấp dẫn nhiều bạn trẻ.

6-Những địa điểm du lịch Nha Trang nên đi nhất

Du lịch Nha Trang nên đi đâu? có quá nhiều điểm để đi, dưới đây chúng tôi tổng hợp theo phân vùng để bạn dễ nhận diện và di chuyển.

{THỔ ĐỊA REVIEW} Kinh nghiệm phượt du lịch Nha Trang tự túc A-ZDu lịch Nha Trang nên đi đâu? có quá nhiều điểm để đi

a-Các điểm nổi tiếng ở trung tâm 

* Bãi biển Nha Trang: Đến Nha Trang, ghé thăm biển đảo là việc đầu tiên bạn nên làm. Bởi ở đây nước trong xanh đẹp đến khó tả. Còn có nhiều rặng dừa cao vúi trải dài dọc theo bãi biển tạo nên một khung cảnh nên thơ lắm nhé.

{THỔ ĐỊA REVIEW} Kinh nghiệm phượt du lịch Nha Trang tự túc A-ZĐến Nha Trang, ghé thăm biển đảo là việc đầu tiên

* Vinpearl Land: Nếu thích mạo hiểm, vui chơi, bạn có thể ghé “thiên đường của miền nhiệt đới” này để trải nghiệm. Bạn được bất tận với các khu vui chơi siêu vui nha.

* Du lịch các hòn đảo: Hòn Mun, Hòn Một, Bãi Tranh. thường các tour họ sẽ ghép 4 điểm này vào trong 1 lịch trình để đưa du khách thăm quan. Nếu bạn đi tự túc cũng nhớ ghé hết các điểm đẹp thú vị trên nha.

Du lịch các hòn đảo: Hòn Mun, Hòn Một, Bãi Tranh

* Công viên nước Phù Đổng Nha Trang trên Đường Trần Phú. Đây là nơi hợp cả với người lớn hay trẻ nhỏ với các khung trò chơi bất tận: Công viên nước, tắm lặn biển, khu vui chơi trẻ em…

* Thủy cung Trí Nguyên nằm xa với cảng biển chỉ 2km. Nơi đây là cả 1 hệ động thực vật vô đa dạng, thú vị vô cùng. Nhiều loại cá mập, san hô, rùa, cá ngựa…Sau khi thăm quan bạn có thể kết hợp thăm quan làng chài Nha Trang.

Thủy cung Trí Nguyên là cả 1 hệ động thực vật vô đa dạng, thú vị vô cùng

* Vịnh Ninh Vân: Khu vực trung tâm có quá nhiều náo nhiệt nếu bạn muốn “đổi gió” ghé các nơi yên tĩnh, hoang sơ hãy đến đây. Để tắm biển, lướt ván sóng, lặn ngắm san hô, hay nhẹ nhàng thư giãn cùng thuyền Kayak…

Vịnh Ninh Vân khu vực yên tĩnh, hoang sơ

* Viện Hải dương học: Nơi được gọi là chứa đựng mọi bí ẩn của biển khơi. Khi mà là nơi trưng bày những thực, động vật quý hiếm, đẹp mắt. Bạn có thể chiêm ngưỡng qua các lăng kính trong suốt.

Hình ảnh đảo Điệp Sơn

* Đảo Điệp Sơn, cũng giống như 1 số hòn đảo khác của biển Nha Trang có màu xanh ngắt, trong lành. Tuy nhiên nơi này còn gần Hòn Bip, nên kiêm luôn dịch vụ thuê mô tô siêu lướt trên mặt biển giá 500k/mô tô/2 người/ chừng 15 phút.

b-Các điểm đến nổi tiếng ngoại thành     

Không chỉ khu trung tâm mới đáng ghé, theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang bạn chịu khó di chuyển sẽ thấy còn vô vàn điều khám phá:

Khu du lịch WaterLand suối Thạch Lâm

  • Khu du lịch WaterLand suối Thạch Lâm

Địa chỉ: Thôn Suối Lau 2, Suối Cát, Huyện Cam Lâm, cách khu trung tâm chừng 19km. Nơi đây không chỉ ngắm cảnh đẹp, ngắm anh đào, Hồ Đáy Ngọc, mà bạn còn được thư giãn với các trò chơi bắn súng sơn, Golf, trèo thuyền vượt suối hay trượt cỏ …

Tứ Bình là những nơi đẹp tiếp theo bạn cần ghé

  • Tứ Bình

– Bình Ba: Bạn cần đi từ cảng Bà Ngòi, cách trung tâm chừng 15km. Đến đây để thấy khung cảnh biển đảo hoang sơ, thanh tịnh. Đến để thư giãn và cảm thấy trong lành, được sảng khoái hơn.

 -Bình Hưng: Hòn đảo này khá gần đảo Bình Ba. Nó thuộc Bình Tiên – Vĩnh Hy. Nếu đi đến đây bạn cần từ Bãi Kinh thuê tàu thuyền theo chuyến, khoảng 9k sẽ ra đến nơi để ngắm và tắm biển hoang sơ.

{THỔ ĐỊA REVIEW} Kinh nghiệm phượt du lịch Nha Trang tự túc A-ZBình Lập có bãi biển tuyệt đẹp

-Bình Lập: Nơi này có khác chút là bạn không nhất thiết phải đi tàu thuyền ra đảo. Bởi có 1 phần đất liền nên bạn có thể men theo đó đi phượt Nha Trang bằng xe máy hay theo xe khách. Biển cũng không kém các nơi khác, trong vắt như pha lê, đẹp đến không tưởng.

+ Bình Tiên: Đúng như cái tên, đẹp như cảnh thần tiên vậy. Đến đây bạn được tận hưởng bãi biển trong veo, nước xanh ngắt 1 màu. Có những nơi các tảng đá xếp chồng lên nhau đẹp đến khác lại, hợp check in lắm nhé.

{THỔ ĐỊA REVIEW} Kinh nghiệm phượt du lịch Nha Trang tự túc A-ZDu lịch Nha Trang ở đâu? có quá nhiều điểm đẹp

Như vậy bạn có thể thấy, du lịch Nha Trang ở đâu? có quá nhiều điểm đẹp, không thể kể hết được. Ngoài ra còn có: Hòn Chồng, tắm bùn Nha Trang, Chùa Long Sơn, Chợ Đầm, nhà thờ đá, khu du lich trăm trứng…ở khu vực trung tâm.

Còn có đảo khỉ hơn 1200 con khỉ ở ngoại thành cách 15km. Có suối Hoa Lan (Suối Tử Sĩ) cách 18 km cũng là nhiều điểm vui chơi đợi bạn khám phá.

7-Đi Nha Trang ăn gì ngon và ăn ở đâu 

Nên ăn gì, theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang, đến với biển đảo hấp dẫn này bạn đừng quên ghé qua các điểm ăn ngon dưới đây để thưởng thức đồ ngon, bổ, rẻ nhé.

Đi Nha Trang ăn rất nhiều đồ ngon

*Bún chả cá

Đây cũng là món “trứ danh” nức tiếng ngon tại Nha Trang mà bạn không nên bỏ lỡ nha. Bát bún sợi trắng phau, dai, kết hợp chả cá đậm vị, đúng chất ngon của biển. Nên khi ăn đảm bảo bạn nhớ mãi không thôi.

Địa chỉ ngon nhất bạn có thể ghé: Bún Cá bà Năm Beo tại B2 Phan Bội Châuhay bún cá Loan của đường Ngô Gia Tự Nha Trang.

Đến Nha Trang mà chưa thưởng thức qua bún sứa coi như chưa đi nhé

*Bún sứa

Đến Nha Trang mà chưa thưởng thức qua bún sứa coi như chưa đi nhé. Bún ở đây dai, không bở bục, nước chan ngọt thanh chuẩn vị. Kết hợp sứa thái miếng dày, trắng đục, ăn giòn ngọt thanh.

Địa chỉ ngon có: Bún Năm Beo tại B2 Phan Bội Châu. Quán ăn tại 23 Yết Kiêu. Giá bún sứa không quá cao nha, chỉ từ 25- 30k/bát.

* Nem Ninh Hòa

Nếu thuộc team hay lê la đồ ăn vặt đừng bỏ quên món ăn ngon khó cưỡng này nhé. Nem Ninh Hòa chính là thương hiệu nhiều người biết và quá đỗi thân quen rồi, Có nem chua hay nem nướng hương vị nào cũng ngon, bạn có thể chọn thưởng thức.

Nếu thuộc team hay lê la đồ ăn vặt đừng bỏ quên món ăn nem Ninh Hòa

Địa chỉ quán nem nướng Ninh Hòa: số 15 Lê Lợi.

*Quán ăn hải sản

Theo cẩm nang du lịch Nha Trang, đến biển ăn hải sản là đương nhiên rồi. Tuy nhiên để ăn ngon, đồ tươi sống do dân làng chài mới đánh bắt, phục vụ tại chỗ mới đúng kiểu. Từ tôm cua, cá, mực, nhum biển… hay lẩu hải sản, đồ nướng hải sản bạn cần thử qua một lượt nha.

Địa chỉ quán ăn hải sản ngon: Gió Biển – Số 10 Phạm Văn Đồng, Trần Phú

Có quá nhiều quán hải sản ngon tại đây

Lưu ý: Con đường này không chỉ có 1 quán ăn hải sản ngon, mà cơ man các quán khác nữa có view biển đẹp. nhưng bạn dễ bị chặt chém hay ăn đồ đông lạnh, mất đi ý nghĩa của du lịch Nha Trang giá rẻ đó nha nên chọn quán theo nhiều review trước đó.

*Quán bình dân về đồ hải sản

Ăn lẩu hay đồ nướng, hay gọi món hải sản bạn không thích nhà hàng có thể tìm đến các quán ăn bình dân chuyên hải sản tươi. Nha Trang có khá nhiều quán dạng vỉa hè gần gũi như thế, giá cả lại rẻ hơn.

Địa chỉ: Các quán chân cầu Trần Phú – đường Tháp Bà. Có những cái tên như quán: Long Vũ, ốc Hiền; quán Cây Dừa, Xuân Anh…

*Phở Nha Trang

Đến Nha Trang bạn cũng có thể ăn phở Bắc

Đến Nha Trang nhưng khi đã ngấy với đồ hải sản muốn tìm hương vị Bắc, đừng lo lắng bạn có thể ghé các quán phở. Nơi được nấu, chế biến đúng điệu dân Bắc.

Địa chỉ: Phở bắc trên đường Quang Trung, quán Hồng Giang tại Hoàng Hoa Thám

8-Các điểm vui chơi giải trí nên thử ở Nha Trang    

Vui chơi ở các khu du lịch Nha Trang mệt nhoài rồi bạn muốn trải nghiệm các dịch vụ vui chơi giải trí. Vậy thì đừng quên ghé các điểm, quán café, các nơi hát karaoke, các quán bar, club dưới đây nhé. Những nơi vui, rẻ và đầy thú vị!

a-Các hàng quán café nên thử ở Nha Trang

Đi Nha Trang có gì chơi? bạn cũng nên thử café nơi đây nhé, thú vị lắm đó. Nhiều nhất trên đường vì gần Quảng Trường nên hợp cho tụ tập và nhâm nhi. Có các quán ngon như Trúc Mai Viên, ngon có cafe đen chừng gần 15k/ ly. Vừa café vừa nghe đánh nhạc DJ thì có Bamboo mà giá cũng chỉ có 15k/thôi nhé.

{THỔ ĐỊA REVIEW} Kinh nghiệm phượt du lịch Nha Trang tự túc A-ZCác hàng quán café nên thử ở Nha Trang

Ngoài ra các quán café có tên tuổi như:

-Cafe Paramout – địa chỉ: Đường Trần Phú. Nơi này có view biển đẹp, lại có đồ uống đúng chất, hợp với người sành sỏi về café.

-Cafe Moka – 74 Hùng Vương. Quán này có lối thiết kế đẹp mắt, ấn tượng gây thú hút với các bạn trẻ. Có hồ cá biển, nhiều loại cá đang tung tăng bơi lội tạo hứng khởi cho bạn nhâm nhi đồ uống ngon. Ngon nhất có cà phê Ý nha.

{THỔ ĐỊA REVIEW} Kinh nghiệm phượt du lịch Nha Trang tự túc A-ZQuán này có lối thiết kế đẹp mắt, ấn tượng

-Cafe Hoa đồng nội –đường Nguyễn Thị Minh Khai. Nếu bàn về diện tích, không gian thoáng đẹp, sang trọng có thể nói đây là quán số 1. Nên bạn đi đông theo nhóm có thể ghé quán này nha.

-Cafe Hòn Chồng – đúng như cái tên nó nằm cạnh Hòn Chồng. Nên địa thế cực đẹp thuận lợi ngắm biển, dạo qua hòn Chồng. Ngồi đây uống café rồi ngắm hoàng hôn dần buông xuống quả là tuyệt với lắm nhé.

b-Các điểm karaoke, tụ điểm bar, beer club, pub,…    

*Các quán bar, club…

Thích sôi động, ồn ào, náo nhiệt và được “quẩy” hết mình cùng đám bạn, theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang, bạn có thể ghé các quán bar, club hay quán hát dưới đây nhé.

Các điểm karaoke, tụ điểm bar, beer club, pub,…

Các quán Bar như: quán bar của khách sạn Yasaka, Ks Lode, nơi kết hợp phục vụ ăn nghỉ và vui chơi, du lịch Nha Trang 2019.

+Quán bar Sailing Club, địa chỉ đường Trần Phú.

+ Quán Night Club địa chỉ đường Hùng Vương

+ Quán Rocky bar địa chỉ Nguyễn Thị Minh Khai.

+ Bar Altitude ở tầng 28 khách sạn Shearton, mở cửa đến 11h đêm. Nơi chuyên phục vụ đồ uống ngon giá hợp lý, không gian đẹp lãng mạn nên các đôi tình nhân cũng có thể ghé đến nha.

Nhạc sôi động đồ uống ngon là những gì bạn có thể thấy ở những quán bar trên.

+Havana Club ịa chỉ Số 44 Trần Phú, Lộc Thọ, gọi là nơi số 1 về bar của phố biển. Nó thuộc khách sạn Havana. Độc đáo là nơi này ẩn sâu và được thiết kế dưới lòng đất. Cũng là nơi tụ họp nhiều ca sĩ có tiếng, nhạc sôi động, đồ uống ngon, đầy hứng khởi nên đến đây đảm bảo bạn cuồng nhiệt theo.

*Các quán karaoke tại Nha Trang

+ Karaoke Quốc Tế tại số 09 Nguyễn Thiện Thuật. Nơi có không gian “khủng” lên đến 35 phòng. Mỗi nơi được set up phong cách khác nhau để tạo sự đa dạng. Tất cả đều có âm thanh sống động, đèn điện đầy đủ, dèn led hiện đại. Hệ thống chọn bài đa ngôn ngữ nhiều loại nhạc thích hợp cho tất cả.

Các quán karaoke tại Nha Trang

9-Đi Nha Trang mua gì làm quà biếu?

Thông thường theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang hay ở đâu cũng vậy, mua quà về là thói quen thường thấy. Vì thế tại đây bạn có thể ghé chợ Đầm, nơi có cơ man đồ hải sản hay đặc sản vùng miền đem về biếu tặng bạn bè người thân nhé.

+ Hải sản khô: Đi du lịch biển đương nhiên bạn cần mua hải sản. Nếu đồ tươi sợ khó bảo quản, phức tạp, đường xa, bạn nên mua đồ khô như: Mực, cá, chả cá…

Đi Nha Trang mua được rất nhiều đồ làm quà biếu

+ Bánh tráng xoài: Đây là món ăn vặt lạ độc đáo chống ngấy của Nha Trang. Nên ngoài ăn thử ra bạn có thể mua về làm quà chia sẻ cho mọi người nha.

+ Yến sào Khánh Hòa: Đồ nổi tiếng tại đây và đặc trưng. Bởi Khánh Hòa và 1 số hòn đảo là nơi chim Yến trú ngụ làm tổ. Vì thế đây là đồ làm quà thích hợp lại dùng tốt cho sức khỏe cho bất kỳ ai. Món quà này hợp để biếu sếp, lãnh đạo, cha mẹ, người thân vì giá cũng tương đối cao.

Yến sào Khánh Hòa: Đồ nổi tiếng tại đây

+Cá ngựa: Tại Cảng Cầu Đá hay Viện Hải Dương Học là nơi bạn dễ mua được món đồ này nhất. Món quà này khá hợp lý khi chỉ 20k/con, dùng để tăng cân, tăng sức đề kháng hay ngâm rượu cực bổ.

 + Nem Ninh Hòa: Nem Ninh Hòa thì cứ Ninh Hòa đúng nơi sản xuất của nó để mua là chuẩn nhất rồi nhé.

+ Nem chua, chả giò: Ngon nhất có quán bưu điện ở đường Dã tượng nha, bạn nhớ ghé mua về làm quà.

Đến Nha Trang Khánh Hòa ngay thôi nào!

Trên đây là những kinh nghiệm du lịch Nha Trang, chúng tôi note lại khá chi tiết, đầy đủ cho những ai chuẩn bị có lịch trình hay tour du lịch Nha Trang. Hy vọng chúng bổ ích và giúp bạn chủ động hơn. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị.

Tác giả: Hạnh Nguyễn

Related Posts

Top 25 Khách sạn tình yêu TPHCM Sài Gòn đẹp ccho cặp đôi tình nhân

Top 25 Khách sạn tình yêu TPHCM Sài Gòn đẹp cho cặp đôi tình nhân

Bạn muốn đặt phòng khách sạn tình yêu view đẹp lãng mạn, ngọt ngào ở trung tâm TPHCM hay thuê theo giờ khách sạn tình nhân Sài Gòn?

20 Homestay Hạ Long Quảng Ninh gần biển giá rẻ đẹp cố hồ bơi, BBQ tự nấu

Bạn đi Quảng Ninh khám phá Hạ Long, Cát Bà, Vân Đồng, vịnh biển đẹp mà chưa tìm chỗ ở tốt? Ghim ngay 20 Homestay Hạ Long rẻ đẹp view biển sau.

Kinh doanh homestay cần bao nhiêu tiền, thủ tục giấy phép đăng ký thế nào?

Ngày nay giới trẻ thường sử dụng loại hình du lịch homestay mới mẻ để lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình. Vậy Kinh doanh homestay như thế nào?
Ăn gì ở Sài Gòn? Ghim ngay 32 Quán ăn Sài Gòn - TPHCM ngon nức tiếng sau

Top 38 Món ngon quận 3 kèm địa chỉ quán ăn ngon quận 3 nổi tiếng

Bạn muốn thưởng thức món ngon quận 3 vào đầy đủ các buổi sáng trưa chiều tối mà không biết ăn đâu? Ghim 38 quán ăn ngon quận 3 giá rẻ.

Top 40 Homestay Vũng Tàu giá rẻ đẹp gần biển nguyên căn có hồ bơi

Trên đây là 40 Homestay Vũng Tàu giá rẻ đẹp gần biển nguyên căn có hồ bơi mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho những ai sắp đi du lịch.
16 Homestay Cần Thơ giá rẻ view sông nước được đánh giá tốt nhất

16 Homestay Cần Thơ giá rẻ view sông nước được đánh giá tốt nhất

Bạn du lịch miền tây và sắp sửa ghé Cần Thơ? Thử trải nghiệm loại hình lưu trú Homestay Cần Thơ giá rẻ đẹp view sông nước nhiều trải nghiệm.