Top 10 Nhà hàng Gia Nghĩa Đắk Nông ngon giá bình dân nổi tiếng

Tới Đắk Nông du lịch, nhiều khách hàng lựa chọn dừng chân tại Gia Nghĩa. Và cùng với vấn đề đi lại, tham quan thì vấn đề ăn uống cũng được phần đa du khách chú trọng tới. Và Foodi.com.vn sẽ là người giúp bạn tìm ra những địa điểm ăn uống chất lượng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa bạn tới các nhà hàng Gia Nghĩa Đắk Nông uy tín nhất.

TÌM HIỂU THÊM:

Top 10 Nhà hàng cơm niêu Gia Nghĩa quán cơm ngon Đắk Nông bình dân

Top 21 Món ngon Đắk Nông + quán ăn chuyên món rừng, cơm văn phòng

1. Điền Trang Hoa Mai 2 (Chuyên cơm văn phòng, các món nhậu hương quê, cá sông, gà đồi, đồ rừng và đặc sản núi rừng Tây Nguyên)

Ăn gì ở Gia Nghĩa? 31 Món ngon Đắk Nông và quán ăn ngon Gia Nghĩa Ăn gì ở Gia Nghĩa? 31 Món ngon Đắk Nông và quán ăn ngon Gia Nghĩa“Nhà Hàng – ĐIỀN TRANG HOA MAI 2 Nằm trong chuỗi nhà hàng chuyên đặc sản phố núi Nhất – Nhì khu vực Tây Nguyên, Điền Trang Hoa Mai 2 trở thành “Thiên đường tinh hoa ẩm thực núi rừng”. Nếu bạn lần đầu ghé về Đăk Nông và muốn cưng chiều vị giác với món Gà Đồi mang lớp da vàng ruộm, thịt trắng muối dai dai ngọt ngọt ăn một lần là nhớ cả đời hoặc muốn quất sạch đáy nồi lẩu cá Lăng sông, cá Chình sông tươi rói. Đặc biệt, bên cạnh món Gà đồi dai dai, cá Lăng sông, cá Chình sông thì nhà hàng còn có món như CHỒN HƯƠNG, CHEO CHEO , DÚI , BABA   ăn một miếng lại muốn cạn 1 chén rượu như : SÂM CAU, ĐINH LĂNG, SÂM DÂY NGỌC LINH, TÁO MÈO, RƯỢU MẬN BẮC, RƯỢU MƠ….đặc trưng riêng nhà hàng tự ngâm lâu năm  thì nhất định phải tới Điền Trang Hoa Mai 2.

Ăn gì ở Gia Nghĩa? 31 Món ngon Đắk Nông và quán ăn ngon Gia Nghĩa Ăn gì ở Gia Nghĩa? 31 Món ngon Đắk Nông và quán ăn ngon Gia NghĩaThêm một điểm cộng hoàn hảo nữa là không gian quán thoáng mát, bãi đỗ xe rộng rãi với sức chứa trên 1000 khách và có hỗ trợ set up tiệc sinh nhật, tiệc gặp mặt hoặc đại tiệc theo đoàn tour du lịch  Chỉ cần nhấc máy lên và gọi tới hotline 096 5275572 – 097 2027250 là bạn sẽ được setup bữa cơm ngon miệng và tiệc rượu thơm ngon sẵn sàng để đánh chén no nê quên lối về.

Thông tin chi tiết Điền Trang Hoa Mai 2:

  • Chi nhánh 1: Điện Biên Phủ, phường Nghĩa Trung, tp. Gia Nghĩa, Đắk Nông
  • Chi nhánh 2: 339 Nguyễn Đình Chiểu, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Số điện thoại: 0965 275 572 –  0972 027 250
  • Fanpage: Điền Trang Hoa Mai 2 RESTAURANT GIA NGHĨA

2. Nhà Hàng Hướng Liễu Gia Nghĩa Đắk Nông

Top 9 Nhà hàng Gia Nghĩa Đắk Nông ngon giá bình dân nổi tiếngĐây là một nhà hàng Gia Nghĩa Đắk Nông rất ổn và về hình thức lẫn chất lượng, dịch vụ. Nhìn tổng thể, nhà hàng chưa thực sự đạt tới mức sang trọng. Nhưng xét về độ lịch sự, tươm tấp thì nơi này quá ổn. Vậy nên nếu bạn cần một không gian để tổ chức các bữa tiệc thân mật thì hãy nghĩ ngay tới địa chỉ này đầu tiên nhé.

Nhà hàng phục vụ rất đa dạng các món ăn. Ở đây có cả những món phổ thông, dễ bắt gặp nhất cho tới các món ăn đậm chất Tây Nguyên. Đồ ăn ngon, gia vị vừa miệng mà giá mỗi suất thì lại rất vừa túi tiền.

Quán có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và bản thân chủ quán cũng rất nhiệt tình. Vì vậy tới đây không những được ăn no mà bạn còn được đối xử không khác gì các thượng đế đích thực.

Địa chỉ: Tổ 1 – Nghĩa Trung – Gia Nghĩa – Đắk Nông

Số điện thoại liên hệ: 0855 120 891

Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

3. Nhà Hàng Hoa Mai Gia Nghĩa Đắk Nông

Top 9 Nhà hàng Gia Nghĩa Đắk Nông ngon giá bình dân nổi tiếngNhà hàng này thì thực sự rất nổi tiếng với người bản địa rồi. Và cũng rất nhiều du khách từ xa tới nơi cũng nghe được uy tín nhà hàng và ghé qua trải nghiệm chất lượng các món ăn. Nơi đây được mệnh danh là “thiên đường tinh hoa ẩm thực núi rừng”. Với các món ăn đậm chất Tây Nguyên, nhà hàng hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn một bữa ăn trọn vẹn nhất.

Khẩu vị của bạn sẽ được cưng chiều với những món ăn ngon nhất chế biến từ đặc sản gà đồi, heo rừng. Cách chế biến và gia vị mang đậm chất Tây Nguyên khiến hương vị các món ăn trở nên vô cùng đặc sắc. Bên cạnh đó, quán còn siêu nhiều món từ bò, cá nên menu phải nói là vô cùng đồ sộ.

Địa chỉ: Điện Biên Phủ – Nghĩa Trung – Gia Nghĩa – Đắk Nông

Số điện thoại liên hệ: 096 527 5572

Giờ mở cửa: Đang cập nhật

4. Nhà Hàng Sunrise Ánh Nhung Gia Nghĩa Đắk Nông

Top 9 Nhà hàng Gia Nghĩa Đắk Nông ngon giá bình dân nổi tiếngTrong số các nhà hàng ở Gia Nghĩa thì đây là địa chỉ có không gian thoải mái bậc nhất. Đi cùng với đó là hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Chính vì lẽ đó, rất nhiều người đã tin tưởng và lựa chọn nó để tổ chức các bữa tiệc lớn. Như là tiệc thôi nôi, tiệc tổng kết công ty hay thậm chí là cả tiệc cưới.

Thực đơn của nhà hàng không cố định mà được chốt dựa trên mong muốn của khách hàng sau khi đặt tiệc. Tuy nhiên, về điểm chung vì các bữa ăn đều có đầy đủ món mặn, món canh. Trong đó phải có đến 4 tới 5 món thịt. Và các món gà đồi, heo rừng cũng là thế mạnh của nhà hàng này.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây cũng trên cả tuyệt vời. Nhà hàng luôn làm hết sức mình để những buổi tiệc của quý khách được diễn ra suôn sẻ, trọn vẹn nhất.

Địa chỉ: Điện Biên Phủ – Nghĩa Trung – Gia Nghĩa – Đắk Nông

Số điện thoại liên hệ: 097 830 5222

Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

5. Nhà Hàng Tây Nguyên Gia Nghĩa Đắk Nông

Top 9 Nhà hàng Gia Nghĩa Đắk Nông ngon giá bình dân nổi tiếngNghe qua tên gọi của nhà hàng này thôi thì hẳn là bạn cũng đã biết được thế mạnh của nó là gì đúng không nào? Và đúng như vậy, đây là một nhà hàng Đắk Nông chuyên phục vụ các món đặc sản Tây Nguyên với chất lượng hàng đầu.

Nhìn từ ngoài vào có thể thấy nhà hàng khá nhỏ và bình dân. Nhưng không gian bên trong lại tương đối lớn và rất lịch sự. Vì vậy ngoài việc dùng bữa bình thường thì bạn có nhu cầu tổ chức các buổi tiệc tại đây cũng rất phù hợp.

Chuyên đặc sản Tây Nguyên nên quán có các món bún chìa, heo rừng hấp, gà đồi chiên mắm, rau rừng xào rất ngon. Các loại rau, thịt dùng làm nguyên liệu đều rất tươi. Và tay nghề đầu bếp cũng chất lượng nên món ăn khi tới phục vụ khách hàng đều sẽ có hương vị tốt nhất.

Địa chỉ: 530 Tôn Đức Thắng – Nghĩa Thành – Gia Nghĩa – Đắk Nông

Số điện thoại liên hệ: 0261 3543 196

Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

6. Nhà Hàng Sơn Mã Gia Nghĩa

Top 9 Nhà hàng Gia Nghĩa Đắk Nông ngon giá bình dân nổi tiếngNhà hàng này rất nổi tiếng với món cơm niêu. Nhưng menu các món ăn tại đây thì mới thực sự là điểm sáng. Nhìn vào menu, bạn dễ dàng bị hấp dẫn bởi các món đặc sản. Heo đồng bào hay gà đồng bào là hai loại món nổi bật nhất.

Nguồn nguyên liệu được nuôi bởi bà con bản địa nên thịt cực chất lượng. Và những người đầu bếp giỏi của quán đã thành công biến nguyên liệu tươi sống thành các món ăn đậm chất Tây Nguyên.

Quán có đủ các món heo, gà từ nướng muối ớt, hấp, luộc, xào,… Cùng với đó là hơn 10 loại lẩu thơm ngon đang chờ bạn thưởng thức. Chim bồ câu, gà hay bò cũng là những loại thịt được quán ưu ái để chế biến thành các món ăn hấp dẫn.

Địa chỉ: 04 Đường 3/2 – Nghĩa Tân – Gia Nghĩa – Đắk Nông

Số điện thoại liên hệ: 090 538 6666

Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

7. Nhà Hàng Lodge Gia Nghĩa Đắk Nông

Top 9 Nhà hàng Gia Nghĩa Đắk Nông ngon giá bình dân nổi tiếngNhà hàng thuộc khuôn khổ một resort nên chất lượng tốt miễn chê. Không gian nhà hàng rất đẹp, bên cạnh hồ nên cực thoáng mát, nên thơ. Địa chỉ này cũng đã đi vào hoạt động lâu nên có nét hơi hoài cổ. Nhân viên phục vụ khách hàng cực kỳ chu đáo. Và điểm khiến người ta yêu nhất vẫn là đồ ăn siêu ngon.

Quán có điểm mạnh là các món lẩu cá măng chua, lẩu cá nhúng mẻ. Những món ăn này được hoàn thiện tỉ mỉ, nước dùng ngon mà đồ nhúng cũng rất tươi. Cùng với đó, bạn có thể bắt gặp nhiều món đặc sản trong menu. Và cả những món phổ thông như cá bống kho tộ hay canh cua cà pháo nhà hàng cũng có đủ.

Tuy là nhà hàng thuộc khu nghỉ dưỡng nhưng mức giá ở đây cũng không tính là đắt. Đó sẽ là một địa chỉ uy tín và hoàn hảo để bạn tận hưởng bữa ăn cùng gia đình.

Địa chỉ: Y Bih Alêô – Nghĩa Trung – Gia Nghĩa – Đắk Nông

Số điện thoại liên hệ: 0261 2217 777

Giờ mở cửa: 08:30 – 21:30

8. Nhà Hàng Hùng Dê

Nhà hàng Đắk Nông này chuyên các món thịt dê. Dê núi được nuôi thả tự do nên thịt siêu săn chắc, ăn có hương vị hoàn toàn khác biệt với thịt bò, thịt heo thông thường. Vậy nên nếu đang muốn đưa gia đình đi đổi món hay tìm một quán nhậu thoải mái cùng bạn bè thì bạn có thể thử cân nhắc địa chỉ này nhé.

Nguồn nguyên liệu tươi ngon cộng với tay nghề lâu năm của đầu bếp tạo ra những món ăn vô cùng chất lượng. Quán có đủ các loại món từ hấp, gỏi, xào lăn, nướng cho tới lẩu. Nhưng cho dù là chế biến theo kiểu nào thì thịt cũng đã được tẩm ướp rất vừa vặn. Và mỗi món ăn thì đều có một hương vị riêng cực kỳ lôi cuốn.

Hai món bạn nhất định phải thử ở đây là lẩu và sườn dê nướng nhé. Đảm bảo là cực kỳ ngon!

Địa chỉ: Điện Biên Phủ – Nghĩa Trung – Gia Nghĩa – Đắk Nông

Số điện thoại liên hệ: 097 508 7777

Giờ mở cửa: Đang cập nhật

9. Nhà Hàng Tuấn Nghĩa

Ai là fan của món cơm lam gà đồi thì chắc chắn sẽ biết tới nhà hàng Gia Nghĩa này. Nhà hàng tuy không quá lớn nhưng vẫn hội tụ đầy đủ những tiêu chí khiến khách hàng phải yêu. Không gian ở đây nhỏ nhưng lại rất đẹp, phù hợp để chiêu đãi nhóm khách khoảng 20 người. Đồ ăn đa dạng, món nào cũng ngon mà phục vụ thì lại cực kỳ tốt.

Quán có rất nhiều món chế biến từ gà đồng bào – loại gà được nuôi thả trong vườn nên cực kỳ chắc và ngọt thịt. Gà chiên nước mắm, gà kho gừng, gà hấp lá chanh hay gà tiềm thuốc bắc đều rất ngon. Thịt gà chín tới ngọt mềm, trừ gà hấp lá chanh ra thì các món đều đã được nêm nếm đủ vị nên ăn với cơm, phở gì cũng rất hợp.

Quán cũng có các món làm từ heo rừng và hải sản. Tất cả đều được khách hàng đánh giá là hấp dẫn. Mà giá cả ở đây thì còn rất phải chăng nữa chứ.

Địa chỉ: 40 Lý Tự Trọng – Nghĩa Thành – Gia Nghĩa – Đắk Nông

Số điện thoại liên hệ: 096 684 4779

Giờ mở cửa: 09:30 – 00:00

10. Nhà Hàng Royal

Địa chỉ ăn uống siêu chất lượng này là nơi bạn nhất định phải lưu lại nếu có dự định tới Đắk Nông. Nhà hàng này chuyên các món hải sản tươi sống và đồ thú rừng. Toàn bộ nguồn nguyên liệu khi nhập vào đều đã được kiểm tra kĩ để đảm bảo chất lượng món ăn chế biến từ chúng sẽ là tốt nhất.

Nhìn qua menu của quán thôi là bạn đã bị hớp hồn rồi. Các món ăn cực kỳ đa dạng và hấp dẫn. Lướt qua danh sách hải sản, bạn sẽ nhìn thấy đủ loại ốc. Các món ốc hương sốt trứng muối, ống móng tay xào rau muống, hàu nướng hay ngao hấp đều là các món rất quen thuộc. Và biết rõ rằng có rất nhiều khách hàng thích ăn những món này nên nhà hàng cực kỳ chỉn chu. Vậy nên các món ăn bạn được phục vụ đều có hương vị siêu đỉnh.

Ngoài ốc ra thì số lượng các món làm từ cá, mực, tôm cũng rất lớn. Và đương nhiên song hành cùng số lượng là chất lượng món ăn tuyệt vời.

Menu đồ rừng cũng đồ sộ không kém. Nguồn nguyên liệu chính là gà và heo rừng. Chỉ riêng hai loại thịt này thôi đã đủ để các đầu bếp khéo léo của nhà hàng chế biến thành vô số món ăn rồi.

Nhìn chung, số món đa dạng nên những người kén ăn nhất khi tới đây cũng sẽ chọn được vài món hợp ý mình. Mà các món thì đều rất ngon nên bữa ăn của bạn hẳn sẽ vô cùng hoàn hảo.

Địa chỉ: 578 Tôn Đức Thắng – Nghĩa Thành – Gia Nghĩa – Đắk Nông

Số điện thoại liên hệ: 096 755 9048

Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

Với 10 nhà hàng Gia Nghĩa Đắk Nông kể trên, chắc chắn lựa chọn cho bữa ăn của quý khách đã thêm phần phong phú hơn nhiều. Thông tin cũng như các đánh giá mà chúng tôi vừa đề cập ở trên không chỉ là ý kiến chủ quan của Foodi.com.vn mà còn là nhận xét của những khách hàng đã từng trải nghiệm. Vì thế hi vọng rằng khi tới đây, bạn cũng sẽ có những bữa ăn ngon và sự hài lòng tuyệt đối.

BẠCH DIỆP/FOODI.COM.VN

Related Posts

32 Nhà hàng Cần Thơ giá rẻ ngon nhất nổi tiếng và đông khách

Bạn muốn thưởng thức ẩm thực, món ngon Cần Thơ đừng quên ghé qua những địa chỉ các nhà hàng Cần Thơ ngon dưới đây để thưởng thức khi du lịch.

Top 20 Nhà hàng Quảng Ninh nổi tiếng đông nhất du khách nên ghé

Hãy cùng chúng tôi khám phá và trải nghiệm ẩm thực của người dân địa phương tại 20 nhà hàng Quảng Ninh ngon và nổi tiếng dưới đây nhé!

29 Nhà hàng Đắk Lắk nhà hàng BMT Buôn Mê Thuột ngon nhất

Với kinh nghiệm về 29 nhà hàng Đắk Lắk ngon ở trên sẽ giúp hành trình khám phá vùng đất Tây Nguyên của bạn sẽ trở nên trọn vẹn hơn.

Top 21 Nhà hàng quận Long Biên giá rẻ ngon và nổi tiếng nhất

Trên đây là top 21 nhà hàng quận Long Biên ngon mang đến cho thực khách những không gian ẩm thực đa dạng, hấp dẫn.
Mãn nhãn với view biển triệu đô khi thưởng thức hải sản Hạ Long tại nhà hàng Ngọc Phương Nam

Mãn nhãn với view biển triệu đô khi thưởng thức hải sản Hạ Long tại nhà hàng Ngọc Phương Nam

Để chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp này, hãy tới nhà hàng Ngọc Phương Nam dùng bữa, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất trong tầm mắt.
Top 22 Nhà hàng Hà Nội ngon và nổi tiếng {GHIM TIM} đáng thưởng thức

42 Nhà hàng Hà Nội ngon nổi tiếng đông khách đáng thưởng thức

Hôm nay, cùng tôi khám phá 42 nhà hàng Hà Nội ngon và nổi tiếng, để khi có thời gian bạn sẽ có ngay cuốn sổ tay này để thưởng thức ẩm thực.