Top 10 Quán bún riêu Vũng Tàu ngon giá rẻ bình dân luôn đôn khách

Bún riêu cũng là một món ăn đặc sản vô cùng hấp dẫn mà bạn nhất định phải thử mỗi khi có dịp ghé đến Vũng Tàu đấy nhé. Một tô bún riêu với màu sắc hấp dẫn, đầy đủ các loại topping hảo hạng chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên. Hôm nay, FOODI.COM.COM muốn giới thiệu đến các bạn Top 10 quán bún riêu Vũng Tàu thơm ngon, giá rẻ. Hãy theo chân tụi mình để khám phá nhé.

XEM THÊM:

Top 15 Nhà hàng quán cơm ngon Vũng Tàu, cơm niêu Vũng Tàu nổi tiếng

Ăn sáng Vũng Tàu ở đâu ngon? Ghim 30 địa chỉ quán ăn sáng nổi tiếng

1. Bún riêu tôm Thuận Phúc Vũng Tàu

Địa chỉ: 94 Hoàng Hoa Thám, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

Mở cửa: 7h – 11h

Giá: 25.000 – 45.000VNĐ

Top 10 Quán bún riêu Vũng Tàu ngon giá rẻ bình dân luôn đôn kháchMột địa chỉ bán bún riêu đầu tiên nhất định phải thưởng thức ở Vũng Tàu đó chính là quán bún riêu tôm Thuận Phúc đấy. Quán này có không gian sạch sẽ, rộng rãi và các nhân viên cũng phục vụ chu đáo nên rất được lòng thực khách.

Bún riêu tôm ở đây đặc biệt ấn tượng với màu sắc hấp dẫn, một tô đầy đủ sẽ bao gồm tôm tươi lớn, riêu cua, huyết, chả ốc, đậu phụ cực kỳ ngon luôn đấy. Nước lèo thì vô cùng ngọt vì được nấu từ xương nguyên chất đảm bảo chất lượng tốt nhất cho quý khách hàng. Giá cả một tô bún ở đây cũng khá phải chăng nên hầu như lúc nào đến cũng thấy quán trong tình trạng đông đúc đấy ạ.

2. Bún riêu cua Ngã Năm Vũng Tàu

Địa chỉ: 387 Trương Công Định, Phường 7, TP. Vũng Tàu

Mở cửa: 6h – 23h

Giá: 30.000 – 40.000VNĐ

Top 10 Quán bún riêu Vũng Tàu ngon giá rẻ bình dân luôn đôn kháchBún riêu cua Ngã Năm chính là một gợi ý hay ho tiếp theo cho những ai muốn thưởng thức bún riêu Vũng Tàu. Tô bún riêu ở đây được nêm nếm rất vừa miệng, hương vị phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Các topping ăn kèm với bún thì vô cùng hấp dẫn, có thể kể như giò heo, tiết heo, riêu cua, chả lụa, đậu phụ chiên giòn.

Điểm nhấn của bún riêu ở đây vẫn là loại nước dùng trong veo nhưng có vị ngọt thanh rất dễ chịu. Nước dùng được nấu từ xương ống heo và nước lọc nên cực kỳ đảm bảo chất lượng và cho ra mùi vị tuyệt vời của món bún đấy.

3. Bún riêu cua Giò Vũng Tàu

Địa chỉ: 161/22 Trương Công Định, Phường 3, TP. Vũng Tàu

Mở cửa: 16h30 – 21h

Giá: 20.000 – 25.000VNĐ

Top 10 Quán bún riêu Vũng Tàu ngon giá rẻ bình dân luôn đôn kháchMột quán bún riêu có giá cực kì bình dân mà hương vị lại đậm đà, thơm ngon ngon không kém thì phải kể ngay đến quán bún riêu cua Giò năm trên đường Trương Công Định. Quán này mặc dù không quá rộng rãi nhưng khách hàng lúc nào cũng tấp nập thậm chí có thể chịu đứng chờ để được thưởng thức bún riêu của quán đấy.

Bún riêu ở đây có nước dùng ngọt và thanh, ăn kèm với các loại topping cực kỳ ngon và chất lượng nữa đấy. Một khi đã ghé đến quán bún riêu cua Giò thì chỉ có thể là hài lòng trở lên mà thôi.

4. Bún riêu Đồ Chiểu Vũng Tàu

Địa chỉ: 145 Đồ Chiểu, TP. Vũng Tàu

Mở cửa: 11h – 20h

Giá: 20.000 – 45.000VNĐ

Top 10 Quán bún riêu Vũng Tàu ngon giá rẻ bình dân luôn đôn kháchBún riêu Đồ Chiểu là một gợi ý tiếp theo mà FOODI.COM.VN muốn giới thiệu đến các bạn đấy. Một tô bún riêu ở đây chỉ có giá hạt dẻ từ 20.000VNĐ nhưng chất lượng thì khỏi phải bàn nên quán lúc nào cũng tấp nập khách luôn đấy.

Điều ấn tượng nhất ở quán này chính là phần riêu cua siêu ngon và ngọt, ăn vào vừa mềm vừa béo, tan chảy trong miệng cực kỳ ngon luôn. Nếu có dịp ghé Vũng Tàu thì hãy thử ngay nhé.

5. Bún riêu 202 Bình Giã Vũng Tàu

Địa chỉ: 202 Bình Giã, Phường 8, TP. Vũng Tàu

Mở cửa: 6h – 10h

Giá: 30.000VNĐ

Top 10 Quán bún riêu Vũng Tàu ngon giá rẻ bình dân luôn đôn kháchMột trong những quán bún riêu được các thực khách đánh giá là siêu ngon thì phải kể đến bún riêu 202 Bình Giã. Quán này được cái là có không gian rộng rãi, thoáng mát, rất dễ ngồi ăn uống thoải mái.

Bún riêu ở đây thì khỏi phải bàn cãi luôn đấy, nước bún ngọt thanh, mùi vị đậm đà mà ăn kèm với những loại topping cực kỳ hấp dẫn, nói chung là ngon hết sẩy luôn đấy.

XEM THÊM:

Top 10 Nhà hàng quán buffet Vũng Tàu ngon giá rẻ nổi tiếng nên thử

Top 20 Nhà nghỉ Vũng Tàu giá rẻ bình dân gần biển bãi Sau, bãi Trước

Top 38 Biệt thự villa Vũng Tàu giá rẻ đẹp gần biển có hồ bơi nguyên căn

6. Ngọc Thảo – Bún thái, bún riêu hải sản Vũng Tàu

Địa chỉ: 10 Mạc Đĩnh Chi, Phường 4, TP. Vũng Tàu

Mở cửa: 6h – 11h30, 16h – 20h

Giá: 35.000 – 45.000VNĐ

Top 10 Quán bún riêu Vũng Tàu ngon giá rẻ bình dân luôn đôn kháchVới những ai là tín đồ của món bún riêu chắc sẽ không còn xa lạ gì với quán bún Ngọc Thảo nằm trên đường Mạc Đĩnh Chi rồi đúng không. Một tô bún ở đây ghi điểm vì có đầy ắp riêu cua, vừa thơm vừa béo, kết hợp với nước dùng ngọt thanh tạo nên mùi vị không thể nào quên.

Bún ở đây có đầy đủ các loại topping chất lượng, ăn kèm với một dĩa rau sống tươi sạch là ngon hết nấc luôn đấy. Nếu có dịp đến đây thưởng thức thì bạn sẽ hiểu vì sao quán này lúc nào cũng đông đúc khách như vậy đấy.

7. Bún riêu cua Thanh Vân

Địa chỉ: 31B Bà Huyện Thanh Quan, TP. Vũng Tàu

Mở cửa: 15h – 20h

Giá: 20.000 – 30.000VNĐ

Quán bún riêu Thanh Vân cũng là một trong những quán được rất nhiều người ưa thích. Bún riêu ở đây gây ấn tượng với phần riêu cua siêu ngon, kết hợp với phần nước lèo đặc trưng, hương vị không giống bất kỳ nơi đâu.

Nguyên liệu để làm riêu cua ở đây được lựa chọn khá kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh nên du khách khi ăn có thể hoàn toàn yên tâm về khoảng này nhé. Một tô bún riêu khoảng 30 nghìn thôi mà đầy đủ nào là chả lụa, riêu cua, tiết heo, đậu phụ, cà chua, chả cua,… cực kỳ hấp dẫn và ngon miệng luôn đấy.

Quán bún riêu Thanh Vân cũng là một trong những quán lâu đời và phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình nên rất được lòng các thực khách gần xa.

8. Bún riêu Cô Huệ

Địa chỉ: Nguyễn Huệ, huyện Côn Đảo, TP. Vũng Tàu

Mở cửa: 9h – 18h

Giá: 20.000 – 30.000VNĐ

Nhắc đến những quán bún riêu ngon, giá cả phải chăng tại Vũng Tàu thì không thể nào thiếu quán bún riêu Cô Huệ được rồi. Quán này xuất hiện cũng khá lâu ở đây, nên người dân địa phương ai cũng biết đến và truyền tai nhau khá nhiều.

Bún riêu cua ở đây có nước lèo hơi ngọt, ít vị chua, có lẽ sẽ phù hợp với những thực khách miền Nam đấy. Tô bún ở đây lúc nào cũng rực rỡ sắc màu với đầy đủ các loại topping từ chả cua, riêu cua, đậu phụ chiên giòn, cà chua, huyết heo,… Nói như vậy là đủ hiểu tô bún ở quán Cô Huệ chất lượng đến cỡ nào rồi đúng không. Còn chần chừ gì mà không ghé ngay đến đây để thưởng thức món bún riêu này nữa.

9. Bún riêu cua giò heo Chu Mạnh Trinh

Địa chỉ: 125 Chu Mạnh Trinh, Phường 8, TP. Vũng Tàu

Mở cửa: 10h – 14h

Giá: 18.000 – 20.000VNĐ

Bún riêu cua giò heo trên đường Chu Mạnh Trinh chính là gợi ý hợp lý cho một bữa ăn no nê, hấp dẫn tại Vũng Tàu. Bún riêu ở đây đặc biệt là lúc nào cũng có một miếng giò thật to, ăn quên lối về luôn đấy.

Bún riêu ở quán được nấu khá công phu, mọi nguyên liệu đều được lựa chọn tỉ mỉ để cho ra đời một tô bún riêu hoàn hảo nhất đến tay các thực khách. Quán này có không gian rộng rãi, vị trí dễ tìm kiếm nên hầu như tập trung chủ yếu là khách du lịch đến thưởng thức.

10. Bún riêu cua Bà Ba

Địa chỉ: 60 Phan Chu Trinh, Phường 2, TP. Vũng Tàu

Mở cửa: 7h – 9h

Giá: 25.000 – 30.000VNĐ

Quán bún riêu Bà Ba là gợi ý cuối cùng mà tụi mình muốn mang đến cho các bạn. Đây là một địa chỉ mà các tín đồ của món bún riêu rất ưa thích đấy, quán có không gian rộng rãi, bún thì cực kỳ ngọt và ngon.

Vì quán này vừa ngon lại vừa rẻ nên sẽ thường hay hết sớm, nên các bạn nhớ chú ý đi sớm để có thể thưởng thức được món bún riêu ở đây nhé. Bún riêu ở đây ngọt thanh, thơm lừng vị cua biển, ăn kết hợp với những miếng chả dai dai thì khỏi phải bàn nữa rồi. Những ngày mưa mưa mà được thưởng thức món ăn hấp dẫn như vậy thì quá tuyệt rồi đúng không.

XEM THÊM:

Top 30 Đặc sản Vũng Tàu làm quà ngon nhất định bạn phải thưởng thức

Top 30 Chợ nhà hàng quán hải sản Vũng Tàu tươi sống ngon bổ rẻ nhất

Top 20 Nhà hàng Vũng Tàu bán hải sản tươi ngon nổi tiếng nhất

HUYỀN NGUYỄN

Related Posts

Top 10 Quán phở Đà Lạt (phở bò, gà, thố đá) ngon giá rẻ bình dân nổi tiếng

Top 10 Quán phở Đà Lạt (phở bò, gà, thố đá) ngon giá rẻ bình dân nổi tiếng

Nếu bạn đang tìm một món ăn sáng nhanh, gọn và ấm bụng giữa thời tiết se lạnh tại Đà Lạt, phở Đà Lạt sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất.
Top 24 Quán hải sản Quảng Bình Đồng Hới giá rẻ tươi sống ngon nhất

Top 24 Quán hải sản Quảng Bình Đồng Hới giá rẻ tươi sống ngon nhất

Bạn muốn ăn hải sản Đồng Hới ở trung tâm? Hãy khám phá top 24 quán hải sản Quảng Bình đặc sắc để note vào sổ tay trong một ngày không xa.
Top 9 Nhà hàng quán lẩu cua đồng Hòa Lạc ngon chuẩn vị nổi tiếng

Top 18 Nhà hàng quán lẩu cua đồng Hòa Lạc ngon chuẩn vị nổi tiếng

Hy vọng với 18 nhà hàng lẩu cua đồng Hòa Lạc vừa rồi, bạn đã có thêm nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn và uy tín để thưởng thức món ngon.
20 Món ngon quận 12 + REVIEW quán ăn ngon ở quận 12 TPHCM hết sẩy

21 Món ngon quận 12 + REVIEW quán ăn ngon ở quận 12 TPHCM hết sẩy

Nhiều bạn thường nghĩ đi quận 12 ăn gì, vậy để giải đáp câu hỏi trên thì cùng theo chân tôi thưởng thức các món ngon quận 12 này nhé.

Top 10 Quán hải sản Gò Vấp tươi ngon giá rẻ bình dân nên thử ngay

Những quán hải sản Gò Vấp tại đây cũng là điểm tự hào khi ai đó nhắc đến nơi này. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé!
quán nhậu Gò Vấp

11 Quán nhậu Gò Vấp ngon hấp dẫn và đông khách nườm nượp

Quán nhậu Gò Vấp khá lớn nhưng chi phí các món nhậu chỉ ở mức “tầm trung” nên được rất nhiều người yêu thích. Hầu như món nào cũng ngon