Trải nghiệm ngay các món cua, tôm đệ nhất với Wow Vua Hải Sản ở quận 9

Sài Gòn phồn hoa, tráng lệ với nhịp sống tấp nập, có khi nào khiến bạn luôn cuồng quay không? Những khi mê mải cùng mưu sinh ấy, đừng quên dừng lại, dành chút thời gian cùng Foodi.com.vn ghé đến, nếm qua hương vị đệ nhất tôm, cua của Wow Vua Hải Sản quận 9 nha.

Trải nghiệm ngay các món cua, tôm đệ nhất với Wow Vua Hải Sản ở quận 9Trải nghiệm ngay các món cua, tôm đệ nhất với Wow Vua Hải Sản

Có khi nào bạn thấy phát ngán những sơn hào, hải vị, có khi nào bạn thấy ớn cả những món ăn nhanh kiểu Tây rồi, cần 1 bữa ăn hợp khẩu vị, lại có thời gian quây quần, đầm ấm bên nhau hơn chưa? Ấy là lúc nên ghé Wow Vua Hải Sản rồi.

1-Di chuyển đến Wow Vua Hải Sản quận 9 ngay!

Nhiều người quan niệm: Muốn ăn hải sản tươi, sống, ngon, chuẩn vị phải về đúng miền biển, phải gặp đúng người chế biến tài hoa. Không nhất thiết phải mất công vậy, bởi nay, ngay tại quận 9 Sài Gòn đã có Wow Vua Hải Sản.

Trải nghiệm ngay các món cua, tôm đệ nhất với Wow Vua Hải Sản ở quận 9Logo thương hiệu “Vua” của quán cho bạn nhận diện

Bạn chỉ cần đến đúng vị trí: Số 95G, Quang Trung, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM, chính là Wow Vua Hải Sản. Tọa độ Quận 9 này là nơi đô thị thuộc phía đông Thành Phố, mật độ dân cư phân bố đông đúc. Chưa kể xung quanh quán hải sản còn được “bao vây” bởi các trường học, công ty, nhà máy.

Trải nghiệm ngay các món cua, tôm đệ nhất với Wow Vua Hải Sản ở quận 9Nơi dừng chân ghé lại cho nhiều thực khách

Ở vị trí này, quán ra đời với mong muốn sẽ là “chốn dừng chân ghé lại” cho các đối tượng học sinh sinh viên, công nhân viên, người lao động, các hộ gia đình và ngay cả các khách du lịch ghé Sài Gòn đang tìm chốn ấm cúng an yên hơn để thư thái dùng bữa giữa nhịp sống vồn vã của Sài Thành.

Trải nghiệm ngay các món cua, tôm đệ nhất với Wow Vua Hải Sản ở quận 9Nhiều món ngon bảo sao quán lúc nào cũng tấp nập khách

2-Wow Vua Hải Sản có gì hấp dẫn thực khách?

* Không gian thoáng đãng

Điều tiếp theo mà bất cứ thực khách nào cũng kiếm tìm khi dùng bữa chính là không gian. Vì thế đến đây ai cũng phải thốt lên Wow, Wow, Wow ngay bởi diện tích 400m2 đủ sức làm họ hài lòng. Cộng thêm khu vực ngoài trời thoáng mát, hệ thống đèn điện thay đổi hiệu ứng các màu sắc khác nhau. Vì thế sẽ thật lý tưởng cho hội nhóm đặt tiệc, ăn nhậu, hay cho các bạn trẻ quây quần hoặc cho các gia đình selfie chụp ảnh, tổ chức sinh nhật…

Trải nghiệm ngay các món cua, tôm đệ nhất với Wow Vua Hải Sản ở quận 9Nơi này quả là lý tưởng cho tụ tập

Mới nói đến đây đã thấy quán sở hửu nhiều lợi thế rồi: Nào là nằm trên tuyến đường dễ đi, đông dân cư, tiện vui chơi, phục vụ đúng nhu cầu. Thêm vào có không gian thoáng đãng, khí hậu trong lành và đương nhiên là phải có các món ăn tuyệt hảo nữa.

Trải nghiệm ngay các món cua, tôm đệ nhất với Wow Vua Hải Sản ở quận 9Các món ăn đương nhiên luôn tươi sống, nhờ được thả trong bể kính

* Muốn ăn cua đến vua hải sản

Nói về các món ăn “đình đám” của Wow Vua Hải Sản, có món cua đúng theo slogan của quán “Muốn ăn cua đến vua hải sản”. Vì cua nhập từ Cà Mau chính hiệu nên đây là thế mạnh của quán.

Dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp, những món như: Cua rang me, cua rang muối, cua rang trứng muối thực sự ngon khó cưỡng. Hay quán còn có: Cua rang muối Hồng Kông, Cua hoàng kim.

Trải nghiệm ngay các món cua, tôm đệ nhất với Wow Vua Hải Sản ở quận 9Muốn ăn cua đến vua hải sản

Thịt cua tươi ngọt, chắc dày thịt, khi rang muối sẽ phủ một lớp bột mịn- tơi- rời, hay khi rang me thêm chút sốt me chua chua, thanh dịu nhẹ….Để giúp khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận được vị ngọt tinh tế, không cháy, không còn vị tanh của cua.

Trải nghiệm ngay các món cua, tôm đệ nhất với Wow Vua Hải Sản ở quận 9Các món cua cùng hải sản thịnh soạn thế này cơ mà

Riêng với món lẩu cua lại đậm đà, lạ miệng và bổ dưỡng. Nhờ thịt cua chắc, ngọt, cộng với nước lẩu sáng vàng hòa quyện cùng màu vàng ruộm của gạch cua chưng. Tổng thể đó tạo nên nồi lẩu có vị ngọt dịu, thanh thanh. Đảm bảo bạn vừa ăn vừa gật gù khen ngon cho xem.

*Các món hải sản ngon khác của quán

Hottrend của quán là cua, nhưng không dừng lại ở đó, Wow Vua Hải Sản còn chinh phục vị giác bằng nhiều món khác nữa.

Hottrend của quán còn là các món tôm sốt Thái, tôm nướng như này nữa đó

Điển hình là tôm cực trứ danh như: Tôm sú mù tạt, tôm sú tái thái, tôm sốt Thái, tôm sú nướng muối ớt…Lưu ý tất cả đều là tôm sống nhập, không tạp chất. Điều này sẽ thể hiện ngay trong món ăn cùng hương vị trọn vẹn khi bạn dùng chúng.

Bạch tuộc của quán hải sản ngon không thua kém đâu

Ngoài tôm còn có: Bạch tuộc nhúng giấm, ếch chiên nước mắm. Hay có sụn gà rang muối, gà hấp mắm nhĩ,…Vì nơi đây còn là “thế giới hải sản” nên cũng chẳng thiếu như: Hàu, nghêu, ốc bươu, sò lông, sò huyết, sò dương, ốc mỡ, ốc móng tay…

Baba thì sao nhỉ? Lên đĩa trông lại hấp dẫn thế này đây

Hải sản của quán đều là nguyên liệu nhập tươi sống, khi đem về được nuôi thả tiếp trong bể kính hoặc nhập đông lạnh. Đến khi chế biến, quán không dùng hóa chất, hoàn toàn nấu ăn bằng hương vị tự nhiên, không phẩm màu nên nhờ vậy mới có thể đem đến những khoái cảm về mỹ vị cho thực khách.

*Ưu đãi về giá

Các món ngon đương nhiên hấp dẫn bất cứ ai rồi, nhưng bạn cũng đừng lo về hầu bao. Bởi quán hải sản khá thấu hiểu điều này nên luôn dành tặng thực khách những điều tốt nhất. Với bill trên 3tr hoặc bill trên 20 khách hàng giảm 5% tổng bill, check in tại quán giảm 5%. Khách hàng được chọn áp dụng 1 chương trình khuyến mãi.

Các món ốc hợp với thực khách thích lai rai nhất

Chẳng thế mà các khách đến đây, ai ai cũng nức nở khen: Thích nhất ăn Cua Cà Mau thịt rất chắc và gạch thì rất nhiều nữa chức. Đặc biệt nhất là Cua được đổi tra khi không đạt chất lượng.”

“ Mình đã ghé quán và kêu món tôm. Tôm ăn rất ngọt và quả là không hối hận vì độ ngon. Vì thế có dịp là gia đình mình hay ghé quán ăn”

“Vòng vòng khu vực quận 9 ưng nhất là quán Wow Vua Hải Sản không gian thoáng mát, đồ ăn lại hợp khẩu vị”

“Cuối tuần thường cùng bạn bè ra quán Wow Vua Hải Sản ăn thích nhất là tôm và cua ở đây”

Đến ngay với Wow Vua Hải Sản thôi nào!

Chỉ miêu tả thôi bạn đã thấy các món ăn của Wow Vua Hải Sản hấp dẫn chưa nào? Không gì bằng cảm nhận trực tiếp của vị giác đâu. Nên bạn hãy tự mình trải nghiệm và ghé đến địa chỉ quán để thưởng thức vào một ngày gần nhất nha. Chúc bạn cùng người thân, bạn bè luôn ngon miệng!

*Thông tin nhà hàng:

Địa chỉ: 95G, Quang Trung, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM.

Giờ mở cửa 10h- 23h30- Tất cả các ngày trong tuần

– Giá dao động từ 29k- 549k

– Liên hệ: 098 390 6508

Hồng Hạnh

Related Posts

29 Nhà hàng Đắk Lắk nhà hàng BMT Buôn Mê Thuột ngon nhất

Với kinh nghiệm về 29 nhà hàng Đắk Lắk ngon ở trên sẽ giúp hành trình khám phá vùng đất Tây Nguyên của bạn sẽ trở nên trọn vẹn hơn.
20 món ngon Đắk Lắk không thể chối từ kèm địa chỉ nhà hàng, quán ăn ngon

31 Món ngon Đắk Lắk kèm địa chỉ quán ăn ngon Đắk Lắk nổi tiếng

Đắk Lắk không chỉ níu chân khách du lịch bởi phong cảnh thanh bình, đẹp hút hồn mà còn bởi những món ngon Đắk Lắk khó ai có thể quên được.
Top 10 Quán phở Đà Lạt (phở bò, gà, thố đá) ngon giá rẻ bình dân nổi tiếng

Top 10 Quán phở Đà Lạt (phở bò, gà, thố đá) ngon giá rẻ bình dân nổi tiếng

Nếu bạn đang tìm một món ăn sáng nhanh, gọn và ấm bụng giữa thời tiết se lạnh tại Đà Lạt, phở Đà Lạt sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất.
Top 24 Quán hải sản Quảng Bình Đồng Hới giá rẻ tươi sống ngon nhất

Top 24 Quán hải sản Quảng Bình Đồng Hới giá rẻ tươi sống ngon nhất

Bạn muốn ăn hải sản Đồng Hới ở trung tâm? Hãy khám phá top 24 quán hải sản Quảng Bình đặc sắc để note vào sổ tay trong một ngày không xa.
Top 9 Nhà hàng quán lẩu cua đồng Hòa Lạc ngon chuẩn vị nổi tiếng

Top 18 Nhà hàng quán lẩu cua đồng Hòa Lạc ngon chuẩn vị nổi tiếng

Hy vọng với 18 nhà hàng lẩu cua đồng Hòa Lạc vừa rồi, bạn đã có thêm nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn và uy tín để thưởng thức món ngon.
20 Món ngon quận 12 + REVIEW quán ăn ngon ở quận 12 TPHCM hết sẩy

21 Món ngon quận 12 + REVIEW quán ăn ngon ở quận 12 TPHCM hết sẩy

Nhiều bạn thường nghĩ đi quận 12 ăn gì, vậy để giải đáp câu hỏi trên thì cùng theo chân tôi thưởng thức các món ngon quận 12 này nhé.